News & Update

แอปเปิ้ลเตรียมต่ออายุ warranty การรับซ่อมให้กับ Apple Watch รุ่นแรกอีก 1 ปี!

Apple Watch Woven Nylon

Apple ได้ส่งเอกสารภายในให้คู่ค้า และตัวแทนที่ได้สิทธิ์ในการซ่อมแซมอุปกรณ์ของ Apple เรื่องการต่ออายุซ่อมแซมนาฬิกา Apple Watch ให้อีกปีจากกรณีแบตเตอรีบวม

Apple ได้ส่งเอกสารภายในแจ้งตัวแทนที่ได้สิทธิ์ในการซ่อมอุปกรณ์ของแอปเปิ้ลว่าจะต่ออายุ warranty  ส่งซ่อมแซมนาฬิกา Apple Watch ให้อีก 1 ปีจากกรณีแบตเตอรีบวม

Apple Watch Extend Warranty

warranty

นาฬิการุ่นที่พบปัญหาก็คือ Apple Watch รุ่นแรก โดยหลายกรณีแบตเตอรีจะบวมจนดันหน้าจอหลุดออกจากแผง (ตามภาพที่เห็นด้านบน) โดยมีผู้พบปัญหานี้จำนวนหนึ่ง แต่ไม่มากจนกลายเป็นข่าวให้ได้ยินกันสักเท่าไหร่

ปกติแล้ว Apple จะขายสินค้าใหม่โดยมีอายุประกัน 1 ปี และรับซ่อมต่อจากนั้นอีก 1 ปี (ช่วงรับซ่อมจะมีค่าใช้จ่ายในการซ่อม) แต่ว่า Apple Watch เปิดตัวมาครบสองปีเมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้เอง ทำให้บางเรือนผ่านช่วงรับซ่อมไปแล้ว ซึ่งทาง Apple คงไม่อยากให้เกิดกรณีปัญหาแบตเตอรีจนเป็นดราม่าใหญ่โตในอนาคต จึงส่งจดหมายแจ้งตัวแทนซ่อมสินค้าตัวเองว่าให้ยืดอายุการซ่อมนาฬิกาต่อไปอีกหนึ่งปี สำหรับกรณีแบตเตอรีบวมเท่านั้น ส่วนปัญหากรณีอื่นๆ ยังคงได้รับการดูแลเพียงสองปีเท่าเดิม

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save