News & Update

Alcatel Flash มือถือกล้องคู่ด้านหน้าและหลังตัวแรกของโลก

Alcatel วางจำหน่ายมือถือรุ่นใหม่แบบเงียบๆ ไร้งานเปิดตัว รุ่นว่า Alcatel Flash จุดเด่นคือกล้องคู่ทั้งด้านหน้าและหลัง กลายเป็นมือถือกล้องสี่ตัวตัวแรกของโลก

Alcatel เริ่มวางจำหน่ายมือถือรุ่นใหม่แบบเงียบๆ ไร้งานเปิดตัวในชื่อรุ่นว่า Alcatel Flash (คนละรุ่นกับอคาเทล Flash Plus และ อครเทล Flash 2) มีจุดเด่นคือกล้องคู่สองชุดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

Alcatel Flash

Alcatel Flash

มือถือ อคาเทลแฟลช จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง ปัจจุบันทาง Alcatel เตรียมจะจำหน่ายเฉพาะประเทศตะวันออกกลางบางประเทศเท่านั้น ไม่มีจำหน่ายแบบออนไลน์ เมื่อเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Alcatel จะมีรายชื่อร้านที่มีวางจำหน่ายออกมา และไม่มีราคาเปิดเผย สเปคของ อคาเทลแฟลช นั้นจัดว่าเป็นมือถือระดับกลางที่แรงพอตัว เนื่องจากใช้ MediaTek Helio X20 และ RAM 3GB ส่วนหน้าจอมีขนาด 5.5 นิ้ว แบตเตอรี 3,100 mAh

กล้องหลังนั้นจะเป็นเซนเซอร์ 13 Megapixel รุ่น SONY IMX258 ทั้งสองตัว โดยตัวหนึ่งจะทำหน้าที่เก็บภาพขาวดำเท่านั้น เพื่อนำไปปรับคอนทราสต์ของภาพให้ดีขึ้น ส่วนกล้องหน้าจะเป็นเซนเซอร์ 8 + 5 Megapixel มือถือรุ่นนี้จึงกลายเป็นรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับกล้องทั้งเครื่อง 4 ตัวด้วยกัน สำหรับกล้องหน้าจะมีโหมด Super Selfie ไว้ทำฉากหน้า หรือฉากหลังเบลอตามแต่ผู้ใช้งานต้องการด้วย จริงๆ แล้วมาขนาดนี้ก็น่าจะวางจำหน่ายในหลายๆ ประเทศหน่อยเพราะฟีเจอร์กำลังดีเลย

ข้อเสียเดียวของมือถือรุ่นนี้คงจะเป็นการที่มันยังใช้ Android 6.0.1 Marshmallow อยู่ ณ ตอนที่เขียนข่าวนี้ทาง Alcatel ยังไม่เปิดเผยราคาและวันวางจำหน่ายครับ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save