Social Update

เจน นุ่น โบว์ SUPER วาเลนไทน์ คืออะไร มาดูที่มาที่ไปกัน

เจน นุ่น โบว์ SUPER วาเลนไทน์ คืออะไร มาดูที่มาที่ไปกัน

เจน นุ่น โบว์ อยู่ๆ ก็ถูกพูดถึงขึ้นมาในโลกโซเชียล ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าเกิดอะไรกันขึ้นกันแน่ วันนี้ทีมงาน Whatphone.net จะมาไขข้อสงสัยให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน

เมื่อวานนี้ อยู่ๆ ก็มีการพูดถึง เจน นุ่น โบว์ ขึ้นมาในโลกโซเชียลกันเต็มไปหมด ด้วยคำที่ว่า “เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจน มากับนุ่น และก็มากับโบว์” และก็เริ่มมีการแปลงคำไปเรื่อยๆ ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าเกิดอะไรกันขึ้นในโลกโซเชียลกันแน่ วันนี้ทีมงาน Whatphone.net จะมาไขข้อสงสัยให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงของ 3 สาว เจน นุ่น โบว์ วง SUPER วาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเพลงที่ออกมานานถึง 10 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ถึงกับดังเปรี้ยงปร้างแบบนี้ จนยูทูปเบอร์ ฮาย Haiseoul ได้นำมาเต้นโคฟเวอร์จนเป็นที่โด่งดังขึ้นมา ทีเด็ดในคลิปนี้ก็คือ ฮาย ได้แสดงเองคนเดียว โดยมีการคุมคาแรคเตอร์ได้เป๊ะมากๆ จนทำให้หลายๆ คนนึกว่าฮายมีแฝดหรือมีพี่น้อง เรียกได้ว่าการแสดงสุดยอดแล้ว ยังตัดต่อได้เทพมากๆ และปล่อยออกมา 2 วัน ยอดวิวก็ทะลุ 8แสนวิวไปแล้ว นอกจากนี้ก็ยังดังในโลก TikTok อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้าคลิปนี้ ฮายก็ได้ฝากผลงานในคลิป พัก(COVID)ก่อน ที่ทุกคนพูดถึงกันมาก่อนหน้านี้แล้ว และไม่เพียงเท่านี้ กลับกลายเป็นว่าทำให้ 3 สาว วง SUPER วาเลนไทน์ กลับมาโด่งดังและเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง และทำให้คลิปเพลงที่เคยอัพโหลดไว้เมื่อปี 2014 ทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว

สำหรับเพลง เจน นุ่น โบว์ จะเล่นเพลงนี้เป็นเพลงแรก ถือเป็นเพลงเปิดของวงและเป็นการแนะนำตัวของนักร้องทั้ง 3 ด้วย ซึ่งเนื้อเพลงก้ไม่ได้มีเนื้อหาอะไรมาก เหมือนเป็นการแนะนำตัวและฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนเพลง

สำหรับใครที่ชื่นชอบและอยากจะติดตามทั้ง 3 สาว เราก้มีวาร์ปมาให้แล้ว

เจน https://www.facebook.com/JAN.SUPER.VALENTINE

นุ่น https://www.facebook.com/NOON.SUPER.VALENTINE

โบว์ https://www.facebook.com/BOW.SUPER.VALENTINE

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save