News & Update

สมาร์ทโฟน ZTE Nubia ในอนาคตจะมาพร้อมกับ Pure Android

Nubia-Z17-Front

ZTE ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์ Nubia ได้ประกาศว่าจะเปลี่ยนไปใช้ Pure Android ให้กับสมาร์ทโฟนของตัวเองในอนาคต เพื่ออัปเดตเวอร์ชั่น Android และแพทช์ความปลอดภัยที่เร็วขึ้น

ในงาน MWC 2018 ที่ผ่านมา ZTE ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์ Nubia ได้ประกาศว่าจะยกเลิก UI ที่ใช้กับสมาร์ทโฟนของตัวเอง และจะเปลี่ยนไปใช้ Pure Android กับรุ่นใหม่ๆในอนาคต โดยเหตุผลหลักคือผู้ใช้งานต้องการอัปเดต Android และแพทช์ความปลอดภัยที่เร็วขึ้นกว่าในปัจจุบันnubia z17s color

จากปกติที่ Nubia จะใช้ UI ของตัวเองครอบทับบน Android ที่วางจำหน่ายในประเทศจีนโดยไม่มี Google Play Service แต่สมาร์ทโฟน Nubia ในอนาคตที่มาพร้อมกับเพียวแอนดรอย Oreo จะอยู่ใน Project Treble ซึ่งหมายความว่าการอัพเดทเวอร์ชั่นและแพทช์ความปลอดภัยจะมาอย่างรวดเร็วกว่าที่เคยเป็น

ผู้บริหาร Nubia กล่าวว่าจะทำให้สมาร์ทโฟนของบริษัทในอนาคตมีการใช้งานง่ายเป็นมาตรฐานโลก เนื่องจากจะทำให้ผู้บริโภคในยุโรปและภูมิภาคอื่น ๆ มีความสุขกับการใช้งานรวมถึงการอัพเดทเวอร์ชั่นนั่นเองครับ

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save