News & Update

Google เริ่มทดสอบ YouTube Premium Lite ตัดโฆษณาออกแต่ไม่เพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามา

ในปัจจุบัน YouTube Premium มีบริการให้ใช้งานหลายอย่าง นอกจากถอดโฆษณาใน YouTube แล้ว ยังมี YouTube Music ที่ให้ฟังเพลง และการเล่นไฟล์เสียงของวิดิโอต่อ หลังจากกดล็อกมือถือไปแล้ว

YouTube Premium Lite Europe price

แม้จะมีฟีเจอร์หลายอย่างคู่ควรกับการเป็นพรีเมียม แต่หลายๆ ครั้งผู้ใช้งานไม่ได้ต้องการฟีเจอร์เหล่านั้น ขอแค่ถอดโฆษณาออกไปก็พอแล้ว และทาง YouTube เองก็ดูจะทราบเรื่องนี้ดี จึงได้เริ่มทดสอบบริการใหม่ที่ชื่อว่า YouTube Premium Lite ที่จะทำให้การรับชมวิดิโอไม่ถูกโฆษณาแทรก แต่จะไม่มีฟีเจอร์อื่นๆ ที่เราว่ามาก่อนหน้านี้

ปัจจุบัน Premium Lite อยู่ระหว่างการทดสอบในประเทศแถบยุโรป ได้แก่เบลเยียม เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ และสวีเดนครับ และยังไม่มีข้อมูลว่าบริการนี้จะเปิดให้ภูมิภาคอื่นใช้งานด้วยหรือไม่ ราคา YouTube Premium ปกติของยุโรปจะอยู่ที่ 11.99 ยูโรต่อเดือน ส่วน YouTube Premium Lite ที่ทดสอบนี้ราคาอยู่ที่ 6.99 ยูโรเท่านั้น

ที่มา – Gizmodo, The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save