News & Update

Xiaomi Watch Color ขายแล้ว ราคาในจีนเริ่มต้นที่ 799 หยวนเท่านั้น

หลังจากมีรายละเอียดหลุดออกมานิดๆ หน่อยๆ วันนี้ Xiaomi Watch Color ก็เริ่มวางจำหน่ายในจีนอย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้เรามีรายละเอียดเพิ่มเติมว่านาฬิกาตัวนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

Xiaomi Watch Color (2)

Xiaomi Watch Color แตกต่างจาก Mi Watch รุ่นก่อนหน้าตรงที่ว่าตัวมันใช้หน้าปัดเป็นวงกลม แตกต่างจาก Mi Watch ที่ใช้หน้าปัดสี่เหลี่ยม หน้าจอที่ใช้คือ AMOLED และใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS ครอบทับด้วย MIUI เหมือนกับรุ่นก่อนหน้า และมีตัวเลือกเรื่องสายรัดข้อมือจำนวนมาก

ฟีเจอร์ด้านการใช้งานไม่แตกต่างจาก Mi Watch รุ่นก่อนหน้ามากนักเนื่องจากใช้งาน Wear OS เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นโหมดติดตามการออกกำลังกาย, GPS, Bluetooth 5.0, NFC หรือแม้กระทั่งตัวอ่านจังหวะชีพจร และการติดตามการนอนของผู้ใช้งาน นาฬิกากันน้ำได้ที่ 5ATM และชาร์จหนึ่งครั้งอยู่ได้ 14 วันต่อเนื่อง

หน้าปัดของนาฬิกาเป็นหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว (ขนาด 454 x 454 พิกเซล) สายรัดข้อมือมีให้เลือกเป็นยางซิลิโคนหกสี หรือสายหนังสองแบบ แบตเตอรีข้างในมีขนาด 420 mAh ใช้งานได้ 14 – 22 วัน (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน) และมีให้เลือกสองสี คือสีดำ และสีเงิน ในอนาคตจะมีสีทองวางจำหน่ายด้วย ราคาขายในจีนอยู่ที่ 799 หยวน (ราวๆ 3,450 บาท) แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะนำไปวางจำหน่ายทั่วโลกหรือไม่ครับ

คงต้องรอดูท่าทีของ Xiaomi Mi Watch ที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้ก่อน ถ้าหากได้นำไปขายทั่วโลก Xiaomi Watch Color ก็น่าจะถูกนำไปขายทั่วโลกเช่นกันครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save