News & Update

แคมเปญ 11.11 ทำให้ Xiaomi ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 1

Xiaomi Shopping Online 11.11 Campaign in Thailand

Xiaomi สรุปยอดขายแคมเปญ 11.11 ในไทย เป็นที่หนึ่งกลุ่มแอนดรอยโฟนบน JD Central และ ใน Southeast Asia เป็นที่หนึ่งในกลุ่มมือถือและแทบเลตบน Lazada

นายโรซัน หลัว ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าช้อปปิ้งออนไลน์ และทำยอดขาย ในแคมเปญใหญ่ 11.11 เป็นที่น่าพอใจ โดยตลาดออนไลน์ในประเทศไทย Xiaomi ยังคงได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 1 ในกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฟนประเภทแอนดรอยด์บนแพลตฟอร์ม JD Central และสินค้าเสียวหมี่ Air Purifier ยังครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มเครื่องฟอกอากาศ บนออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย

และนั่นคือสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์การซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีการขยายตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังได้กลุ่มหมี่แฟนคอมมูนิตี้ ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์เสียวหมี่มาโดยตลอด ทำให้เกิดการบอกต่อทั้งตัวผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่างๆ ภายในกลุ่มกันเอง ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่มีความชื่นชอบและพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หมี่แฟนก็เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสั่งซื้อขายสินค้าที่เพิ่มขึ้นด้วย”

Xiaomi Lazada 11.11 Campaign

  • เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีของโลก สรุปยอดขายในแคมเปญใหญ่ 11.11 โดยเป็นอันดับหนึ่งใน Southeast Asia ที่มียอดขายดีที่สุดในกลุ่มมือถือและแทบเลตบนแพลตฟอร์ม Lazada

Xiaomi JD 11.11 Campaign

  • ขณะที่ในไทย มียอดขายอันดับหนึ่งในกลุ่มมือถือประเภทแอนดรอยโฟน บนแพลตฟอร์ม JD Central และเครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier ยังเป็นสินค้าที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งในทุกช่องทางทั้ง Lazada, JD Central และ Shopee
  • ในประเทศจีน เสียวหมี่ สามารถทำยอดขายรวมมูลค่าถึง 6.1 พันล้านหยวน โดยมียอดการขายภายในไม่กี่นาทีนับจากเที่ยงคืนก้าวสู่วันที่ 11 พ.ย. 500 ล้านหยวน และภายในหนึ่งชั่วโมงทำยอดขายได้ถึง 1 พันล้านหยวน คิดเป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 21.6%
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save