News & Update

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน TME 2018 วันที่ 27-30 ก.ย. นี้ ณ ศูนย์สิริกิติ์

Xiaomi Redmi Note 6 Pro TME 2018

Xiaomi พร้อมประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ภายใต้ภาพ Teaser เลข 6 ปริศนาในงาน TME 2018 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์วันที่ 27 – 30 ก.ย. 61 นี้

Xiaomi โดย DIMI ประเทศไทย พร้อมประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ภายใต้ภาพ Teaser เลข 6 ปริศนาในงาน TME 2018 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์วันที่ 27 – 30 ก.ย. 61 ที่จะถึงนี้แล้ว

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน Thailand Mobile Expo 2018

Xiaomi Redmi Note 6 Pro TME 2018

จากภาพทีเซอร์ล่าสุดที่ทางเฟสบุ้ค Thailand Mobile Expo ได้ปล่อยออกมานั้น เผยให้เห็นถึงเลข 6 ใหม่ โดยเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกที่งานนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนเสียวหมี่ตระกูล Redmi Note แน่นอน

Xiaomi Redmi Note 6 Pro TH

ล่าสุดในเว็บไซต์ กสทช. ประเทศไทย ได้มีสมาร์ทโฟนอย่าง Xiaomi Redmi Note 6 Pro ผ่านการตรวจสอบมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเจ้ารุ่นนี้แหละที่จะถูกเปิดตัวในงาน TME 2018 ก็เป็นได้ครับ ซึ่งทางเว็บไซต์เราก็มีข้อมูลล่าสุดของรุ่นนี้ในต่างประเทศมาฝากอีกด้วย จะมีสเปคและหน้าตาเป็นยังไง ไปดูกันเลย!!

 

Xiaomi Redmi Note 6 Pro

มีข่าวล่าสุดมาว่า Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในประเทศจีนวันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็น Redmi Note 6 และ Redmi Note 6 Pro สมาร์ทโฟนจอติ่งรุ่นล่าสุด ซึ่งในวันนี้ Youtuber แห่งช่อง VideoWaliSarkar ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 380,000 คนได้เผยคลิป Hands-On ของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับสเปคล่าสุดที่ลือกันของ Xiaomi Redmi Note 6 Pro ที่ทางเว็บไซต์เรารวบรวมมาได้มีดังนี้

Xiaomi Redmi Note 6 Pro Box Specs

  • หน้าจอ 6.26 นิ้ว แบบมีติ่งอัตราส่วน 19:9 ความละเอียด FHD+ (1080 x 2280 pixels)
  • CPU : Qualcomm Snapdragon 636 หรือ 660 (เนื่องจากข่าวลือจากทางประเทศจีนทำให้อาจมีการแบ่งเป็น 2 สเปค สำหรับ Xiaomi Redmi Note 6 และ Redmi Note 6 Pro)
  • RAM 3/4 GB | ROM 32/64 GB
  • กล้องหน้าคู่ ความละเอียด 20 + 2 MP (อาจเป็นกล้องเดี่ยวในรุ่นธรรมดา)
  • กล้องหลังคู่ความละเอียด 12 + 2 MP (ขนาดพิกเซลใหญ่ถึง 1.4 ไมครอน) รองรับการประมวลผลด้วย AI และระบบ Dual Pixel Auto Focus รวมถึงยังมีระบบกันสั่นด้วยซอร์ฟแวร์ (EIS) สำหรับการถ่ายวีดีโอที่ 30 fps อีกด้วย
  • แบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh (รองรับการชาร์จแบบปกติที่ 5V/2A)
  • รันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo ที่ครอบทับด้วย MIUI 9.5
  • มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ Blue, Pink, Gold, Red และ Black

อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ และสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นในงาน TME 2018 ก่อนใครได้ที่ : https://www.facebook.com/mobileexpo/

ที่มา : 1 , 2 , 3

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save