News & Update

เผยภาพของ Xiaomi Mi Mix 3 ที่อาจเป็นสมาร์ทโฟนเสียวหมี่รุ่นแรกที่รองรับ 5G

Xiaomi Mi Mix 3 with 5G

อีกไม่กี่สัปดาห์สมาร์ทโฟนตัวล่าสุดของเสียวหมี่ก็จะถูกเปิดตัวแล้ว ซึ่งวันนี้ก็ทั้งภาพและคลิปของ Xiaomi Mi Mix 3 ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว

อีกไม่กี่สัปดาห์สมาร์ทโฟนตัวล่าสุดของเสียวหมี่ก็จะถูกเปิดตัวแล้ว ซึ่งวันนี้ก็ทั้งภาพและคลิปของ Xiaomi Mi Mix 3 ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว จะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

Xiaomi Mi Mix 3 จะรองรับ 5G และมาพร้อมกับกล้องแบบสไลด์ขึ้นลง?

คุณ Lin Bin ผู้ดำรงตำแหน่ง Director of Product Management ได้ปล่อยภาพของสมาร์ทโฟนปริศนาที่คาดว่ามันน่าจะเป็น Xiaomi Mi Mix 3 ที่กำลังจะเปิดตัวในไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้ (คาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนตุลาคม)

ตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาดีไซน์ไร้ขอบจอด้านบนแบบเดียวกับ Oppo Find X และ Vivo NEX ซึ่งหน้า UI ที่แสดงผลอยู่นั้นสังเกตได้ว่ามีสัญลักษณ์ของ 5G อยู่ โดยทาง Xiaomi กำลังทดสอบเทคโนโลยี NR5G ที่หมายถึงมาตรฐาน 5G New Radio ซึ่งครอบคลุมเทคโนโลยี Sub-6GHz และ mmWave

Xiaomi Mi Mix 3 with 5G

สำหรับ N257 ที่แสดงอยู่ในภาพด้านหลัง มีอยู่ในย่านความถี่ 28 GHz ดังนั้นจึงเป็นเทคโนโลยี mmWave (เทคโนโลยีที่เร็วกว่า แต่สั้นกว่าของทั้งสองเทคโนโลยี) นั่นเอง ตอนนี้ Qualcomm มีโมเด็มสองรุ่นที่รองรับมาตรฐาน 5G ใหม่ มีความเร็วสูงสุดถึง 2 Gbps และ 5 Gbps ซึ่งก็สามารถเดาได้เลยว่าทางเสียวหมี่กำลังทดสอบเทคโนโลยีนี้อยู่นั่นเอง (แม้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นก็กำลังทดสอบอยู่ก็ตาม)

จากคลิปวีดีโอที่หลุดออกมาล่าสุด เผยให้เห็นว่าเจ้า Xiaomi Mi Mix 3 นั้นจะมาพร้อมกับกล้องหน้าเซลฟี่ที่สามารถสไลด์ขึ้นลงได้ แบบ Manual (เราต้องสไลด์ขึ้นลงเอง) ที่ไม่ได้มีกลไกแบบ Oppo Find X ดีไซน์ลักษณะนี้จะมีความคล้ายกับสมาร์ทโฟน Honor Magic 2 ที่ถูกเผยโฉมไปในงาน IFA 2018 ที่ผ่านมานั่นเอง

Xiaomi Mi Mix 3

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปคหรือฟีเจอร์อื่น ๆ เกี่ยวกับรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save