News & Update

Xiaomi รุกตลาดเกมมิ่งส่งโน้ตบุค Xiaomi Mi Gaming Laptop พร้อมการ์ดจอที่ราคาเป็นมิตร

Xiaomi Mi Gaming Laptop

Xiaomi ได้ออกผลิตภัณฑ์กลุ่มโน้ตบุคมาราวๆ 2 ปีแล้ว ล่าสุดก็ขยับไปตีตลาดกลุ่มโน้ตบุคเกมมิ่งด้วยการออกโน้ตบุคใหม่ในชื่อว่า Xiaomi Mi Gaming Laptop

Xiaomi ได้ออกผลิตภัณฑ์กลุ่มโน้ตบุคมาราวๆ 2 ปีแล้ว ล่าสุดก็ขยับไปตีตลาดกลุ่มโน้ตบุคเกมมิ่งด้วยการออกโน้ตบุคใหม่ในชื่อว่า Xiaomi Mi Gaming Laptop เพื่อเน้นกลุ่มเล่นเกมส์ที่โน้ตบุคราคาแพงกว่าการใช้งานทั่วไปโดยเฉพาะ

Xiaomi Mi Gaming Laptop

Xiaomi Mi Gaming Laptop

โน้ตบุคเล่นเกมส์ Mi Gaming Laptop นี้อัดขนาดหน้าจอมาเต็มที่ 15.6 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD โฆษณาว่าขอบจอบาง และแสดงผลได้ใกล้เคียงกับสีจริงที่ตาเห็น

 

Mi Gaming Laptop

สเปคมีไล่รุ่นตั้งแต่ Intel Core i5 + Nvidia GTX 1050Ti (RAM 8GB) ขึ้นไปจนถึงบนสุด Intel Core i7-7700HQ + Nvidia GTX 1060 (RAM 16GB)

 

Xiaomi Mi Gaming Laptop

สำหรับสเปคอื่นๆ นอกจากการ์ดจอ ซีพียู แรมแล้วเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในตัว 256GB (SSD) + 1TB (HDD), รองรับระบบเสียง Dolby ระบบระบายความร้อนอย่างดี คีย์บอร์ด LED ที่ควบคุมการไล่สีได้ ปุ่มมาโคร 5 ชุดที่ตั้งค่าเองได้ และปุ่มเร่งการทำงานระบบระบายความร้อน ส่วนน้ำหนักของ Mi Gaming Laptop อยู่ที่ 2.7 กิโลกรัม ถือว่าต่ำกว่าค่ายอื่นๆ ที่ทำโน้ตบุคเกมมิ่งพอสมควรเลยทีเดียว

 

Xiaomi Mi Gaming Laptop

ตัวเครื่องมีพอร์ตการใช้งานมาอย่างครบครันสมเป็นเครื่องสเปคแรง ไม่ว่าจะเป็น USB 3.0, USB Type C, HDMI Port, Audio 3.5 มม

สำหรับราคารุ่นที่เป็น Intel Core i5 + Nvidia GTX 1050Ti นั้นอยู่ที่ 5,999 หยวน (ราวๆ 29,900 บาท)

ส่วน Intel Core i7 + NvidiaGTX 1060 อยู่ที่ 8,999 หยวน (ราวๆ 44,800 บาท)

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save