News & Update

Xiaomi Mi Band 7 Pro จอใหญ่ขึ้น เป็นมากกว่าสายรัดข้อมือ แต่ไม่ถึงขนาดนาฬิกาอัจฉริยะ

Xiaomi เปิดตัวสายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นล่าสุดในชื่อ Xiaomi Mi Band 7 Pro โดยตัวมันมีหน้าจอขนาด 1.64 นิ้ว กว้างกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง Mi Band 7 เล็กน้อย

Xiaomi Mi Band 7 Pro

หน้าจอ 1.64 นิ้วของ Mi Band 7 Pro เป็นหน้าจอประเภท AMOLED และมีความหนาแน่นของพิกเซลอยู่ที่ 326PPI (หนาแน่นระดับนี้ถ้าอยู่ฝั่ง Apple ก็สามารถเรียกว่า Retina Display ได้แล้ว) โดยความละเอียดหน้าจออยู่ที่ 280 x 456 พิกเซล ถือเป็นสัดส่วนหน้าจอที่ยาวตามมาตรฐานแล้ว คือสัดส่วน 16:9 (รุ่น Mi Band 7 อยู่ที่ 192 x 490 พิกเซล สัดส่วนคือ 25.5:10)

ตัวหน้าจอมีเซนเซอร์ตรวจแสงภายนอก สามารถปรับระดับความสว่างของหน้าจอได้ด้วยตัวเอง และมีโหมด Always On แสดงผลตลอดเวลาได้ และมีหน้าปัดใหม่ที่ทำมาให้รุ่นนี้โดยเฉพาะกว่า 180 แบบ ส่วนสายรัดข้อมือมีทั้งหมด 8 แบบด้วยกัน เป็นสายยาง 6 สีให้เลือก (เส้นละ 39 หยวน หรือราวๆ 208 บาท) และสายหนังอีกสองสี (เส้นละ 59 หยวน ราวๆ 315 บาท)

ตัวสายสามารถบันทึกการออกกำลังกายได้ทั้งหมด 117 โหมดด้วยกัน ตัวสายกันน้ำที่ระดับ 5ATM ทำให้สามารถใส่ว่ายน้ำได้ด้วย ส่วนการวัดค่านั้นวัดค่าที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นจังหวะชีพจร ระดับออกซิเจนในเลือด รวมไปถึงระดับการนอนด้วย

Xiaomi Mi Band 7 Pro GPS

ในรุ่น Pro นี้มีการเพิ่มตัวจับสัญญาณโลเคชันเข้ามาทุกเจ้า ไม่ว่าจะเป็น GPS, GLONASS, GAlileo, Beidou, QZSS สามารถจับตำแหน่งของผู้สวมใส่ได้ สายมีแบตเตอรี 235 mAh สามารถใช้งานได้ 12 วันต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง หรือ 6 วันถ้าใช้งานหนักมากๆ และสามารถชาร์จไฟเต็มได้ในเวลาราวๆ 1 ชั่วโมง

Mi Band 7 Pro จะวางจำหน่ายในราคา 400 หยวน (ราวๆ 2,130 บาท) ในประเทศจีน ส่วนประเทศอื่นจะวางจำหน่ายเมื่อใด และราคาเท่าไหร่ยังไม่มีข้อมูลครับ

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save