News & Update

ชี้เป้า! Xiaomi Mi Band 3 เครื่องศูนย์ไทย เริ่มต้นเพียง 539 บาท Xiaomi Day วันนี้เท่านั้น!!

Xiaomi Day JD Central

โปรโมชั่นสุดพิเศษของ Xiaomi Day อย่าง Xiaomi mi band 3 ที่มาในราคาเริ่มต้นเพียง 539 บาทเท่านั้น! ที่เว็บไซต์ JD Central วันนี้เท่านั้น!!

เรียกได้ว่าตอนนี้เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่อย่าง JD.com หรือในนามของ JD Central กำลังมาแรงเลยทีเดียว วันนี้ก็มีโปรโมชั่นสุดพิเศษของ Xiaomi Day อย่าง Xiaomi mi band 3 ที่มาในราคาเริ่มต้นเพียง 539 บาทเท่านั้น! ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลย!

Xiaomi Mi band 3 กับราคาเริ่มต้นเพียง 539 บาท!!!

เริ่มกันด้วยสายรัดข้อมืออัจฉริยะในราคาสุดคุ้มอย่าง Xiaomi Mi Band 3 ที่รอบนี้ JD จัดเต็มเอาเครื่องศูนย์ไทย (ประกัน 1 ปี) มาลดราคาเหลือเพียง 859 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติที่ 1,190 บาท)

Xiaomi Day JD Central

แต่ราคาที่ลดลงมาแล้วยังสามารถลงได้อีก เพราะเรามีคูปองส่วนลดที่จะทำให้ราคาดิ่งลงไปได้อีกถึง 320 บาทเลยทีเดียว

Xiaomi Day JD Central

ขั้นตอนแรกต้องกดสั่งซื้อ โดยการเพิ่มสินค้าเข้าไปในตระกร้าเสียก่อน จากนั้นก็เข้าไปที่หน้าชำระเงิน พอกรอกที่อยู่จัดสั่งเรียบร้อย ก็สามารถเลือกช่องทางในการชำระเงินได้ทั้งชำระเงินปลายทางและชำระเงินออนไลน์ครับ

Xiaomi Day JD Central

และแล้วก็มาถึงไฮไลท์ก็คือ คูปองส่วนลด 320 บาท (สำหรับสินค้าที่มีราคา 800 บาทขึ้นไป)  พอกดใช้แล้วราคาของเจ้า Mi band 3 ก็จะเหลือเพียงแค่ 539 บาทเท่านั้น!! ถือว่าคุ้มสุด ๆ ไปเลย! แต่ถ้าคูปองส่วนลดหมดแล้วก็ยังมีคูปองส่วนลด 190 บาทให้ได้ใช้กันอยู่ครับ ซึ่งก็จะเหลือเพียง 669 บาทเท่านั้น ก็ยังคุ้มอยู่ดีครับ

 

Coupons

Xiaomi Day JD Central

  • คูปองส่วนลดสุดพิเศษมีให้เลือกตั้งแต่ 190 บาท จนไปถึง 3,000 บาทเลยทีเดียว
  • สามารถเข้าไปดูคูปองส่วนลดของเว็บไซต์ JD Central ได้ที่ : https://c.jd.co.th/coupons.html

 

Xiaomi Day JD Central

  • และในส่วนของการรับคูปองนั้น จะต้องสมัครสมาชิกกับทางเว็บไซต์ JD Central เสียก่อนถึงจะสามารถดาวน์โหลดคูปองส่วนลดได้นั่นเองครับ

 

Xiaomi Day ลดสูงสุด 60% วันนี้วันเดียวเท่านั้น!

Xiaomi Day JD Central

  • Xiaomi Mi 8 รุ่นความจุ 128 GB | RAM 6 GB สมาร์ทโฟนเรือธงก็มาในราคาพิเศษเพียง 16,999 บาท แถมฟรี! Mi Band 3 และ Xiaomi Powerbank Pro 10,000 mAh ไปเลย!
  • Xiaomi Mi A2 รุ่นความจุ 128 GB | RAM 6 GB ก็มาในราคาพิเศษเพียง 9,499 บาทเท่านั้น!

 

Xiaomi Day JD Central

  • Xiaomi Mi Max 3 รุ่นใหม่ล่าสุด เพียง 9,990 บาท ก็มีมาให้เลือกช้อปได้แล้ว แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0 % และของแถมสุดพิเศษอย่าง Mi Band 3 และ Mi Bluetooth Headset Basic มูลค่ารวมกว่า 1,500 บาทก็มา

 

Xiaomi Day JD Central

หมวกของ เครื่องใช้ไฟฟ้า/Gadget ตระกูล Xiaomi ก็ขนกันมาลดกระหน่ำ ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง Bluetooth รุ่นใหม่ล่าสุด, ลำโพงบลูทูธราคาย่อมเยา หรือกล้องวงจรปิด กล้องติดรถยนต์ก็มีมาให้เลือกมากมายครับ

 

Xiaomi Day JD Central

ในส่วนของ สมาร์ทโฮม ก็ขนกันมาลดด้วยเช่นกันทั้งเครื่องดูดฝุ่น Mi Air Purifier รุ่นใหม่รุ่นเก่าก็แถมไส้กรองอากาศไปเลยฟรีๆ ! เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะหรือตัววัดอุณหภูมิก็มีให้เลือกซื้อด้วยเช่นกันครับ

 

นอกจากโปรโมชั่นที่ทางเว็บไซต์เราคัดสรรมาฝากกันแล้ว ก็ยังสามารถดูสินค้าและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.jd.co.th/sale/pc/Xiaomi-Day_b7BORgr5QK.html ต้องขอย้ำว่าโปรโมชั่นนี้มีแค่วันที่ 4 กันยายน 2561 เท่านั้น ช้าอดหมดก่อนนะครับ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!!

ก็จบกันไปแล้วกับโปรโมชั่นของ Xiaomi Day ที่ทางเว็บไซต์เรานำมาฝากกัน และสำหรับใครที่อยากติดตามบทความดี ๆ หรือข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์เพจ WhatPhone.net หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ WhatPhone – Commu ได้เลยครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Xiaomi Mi Band 3 ภาคต่อสายรัดข้อมืออัจฉริยะ ในราคาสุดคุ้ม

ทดสอบถ่ายภาพจาก กล้อง Mi 8 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ AI Camera

รีวิว Mi Robot Vacuum หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Mi Ecosystem

รีวิว Mi Air Purifier 2S เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ ขนาดกะทัดรัด สั่งงานผ่านแอพได้

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save