News & Update

เผยเคส Xiaomi Mi 6x พร้อมขายบน Oppomart แล้ว

เผยภาพหลุดของสมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าคุ้มราคาอย่าง Xiaomi Mi 6X เป็นที่เรียบร้อย จากเคสในเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ชื่อดังของ Oppomart

ช่วงที่ผ่านมาพวกเราได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเสี่ยวหมี่รุ่นใหม่กันมานาน อย่าง Xiaomi Mi 6X ที่อาจเป็นภาคต่อของสมาร์ทกล้องคู่อย่าง Mi 5x วันนี้ก็มีข้อมูลของรุ่นนี้จากเคสบนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของ Oppomart เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

Xiaomi Mi 6x case - 1

สื่อหลายสำนักเคยลงรูปของสมาร์ทโฟนเสี่ยวหมี่ปริศนาที่มีกล้องคู่แนวตั้งด้านหลังดีไซน์ละม้ายคล้าย iPhone X มาหลายครั้งแล้ว คาดว่ามันน่าจะเป็น Xiaomi Mi 6X ที่มาพร้อมกับจออัตราส่วนภาพแบบ 18:9 ยอดนิยม

นอกจากนี้ยังอาจเป็นอุปกรณ์ระดับกลางที่ใช้ชิพเซ็ท Surge S2 SoC ของ Xiaomi อีกด้วย ตั้งแต่ข่าวนั้นหลุดออกมา ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้อีกเลย แต่วันนี้เว็บไซต์ Oppomart ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์จากประเทศจีนได้มีสินค้าที่เป็นเคสของรุ่นนี้พร้อมขายเรียบร้อยแล้ว

Xiaomi Mi 6x case - 2

จากภาพสังเกตได้ถึงความบางและดีไซน์ที่บ่งบอกถึงการออกแบบที่คุ้นตา อย่างไรก็ตามจากการหลุดของเคสนี้ ทำให้ทราบว่าทาง Xiaomi อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เร็วๆ นี้ หากทางเรามีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมาอัพเดทให้แน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save