News & Update

Xiaomi เปิดตัว พาวเวอร์แบงก์ 10000 mAh รุ่นใหม่ รองรับ usb type-C

Xiaomi แบรนด์ดังจากจีนเปิดตัวสินค้าใหม่ พาวเวอร์แบงก์ 10000 mAh ที่มีความพิเศษตรงที่รองรับพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C แบบใหม่ล่าสุด

Xiaomi แบรนด์ดังจากจีนเปิดตัวสินค้าใหม่ Mi Powerbank Pro พาวเวอร์แบงก์ 10000 mAh ที่มีความพิเศษตรงที่รองรับพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C แบบใหม่ล่าสุด

พาวเวอร์แบงก์ ของ Xiaomi ถือเป็นสินค้ายอดนิยมอีกชิ้นที่ขายดิบขายดี (และมีของก็อปปี้เลียนแบบเป็นจำนวนมาก) สำหรับ พาวเวอร์แบงก์ 10000 mAh ตัวใหม่นี้ ความจุระดับนี้ถือว่าเพียงพอสำหรับชาร์จไฟต่ออายุให้กับสมาร์ทโฟนได้ถึง 2-3 รอบ นอกจากนี้ได้มีการเพิ่มพอร์ตเชื่อมต่อแบบใหม่ล่าสุดอย่าง USB Type-C เข้ามา เพื่อรองรับกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ที่เริ่มเปลี่ยนมาใช้พอร์ตแบบนี้กันแล้ว เช่น Nexus 5x, Nexus 6P, LG G5 รวมถึงรุ่นใหม่ล่าสุดของ Xiaomi อย่าง Mi 5 ก็เปลี่ยนมาใช้พอร์ตแบบนี้แล้วด้วยเช่นกัน

Xiaomi พาวเวอร์แบงก์ 10000 mAh Mi Powerbank pro

ข้อดีของพอร์ตแบบ USB Type-C นอกจากมีขนาดเล็ก และเสียบได้ทั้ง 2 ด้านแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการชาร์จไฟได้รวดเร็ว เพราะรองรับการชาร์จที่ 5V/2A, 9V/2A และ 12V/1.5A

Mi Powerbank Pro เป็น พาวเวอร์แบงก์ 10000 mAh ที่มีความหนาเพียงแค่ 12.58 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบาแค่ 223 กรัม และยังการป้องกันวงจรไฟถึง 9 ชั้นพร้อมระบบ USB smart-control ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องการลัดวงจรหรือระเบิด

ส่วนเรื่องของราคา Mi Powerbank Pro ตั้งราคาขายในประเทศจีนอยู่ที่ 149 หยวน หรือประมาณ 800 บาท

Mi Powerbank Pro

ข้อมูลจาก : AndroidCentral

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save