News & Update

WWDC 2020 จัดวันที่ 22 มิถุนายนปีนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน

Apple ประกาศปรับเปลี่ยนการจัดงาน WWDC มาเป็นแบบออนไลน์ตั้งแต่ช่วงต้นๆ ของวิกฤติไวรัสแพร่ระบาด แต่ไม่ได้บอกว่างานดังกล่าวจะจัดขึ้นเมื่อไหร่จนกระทั่งวันนี้

Apple ประกาศปรับเปลี่ยนการจัดงาน WWDC มาเป็นแบบออนไลน์ตั้งแต่ช่วงต้นๆ ของวิกฤติไวรัสแพร่ระบาด แต่ไม่ได้บอกว่างานดังกล่าวจะจัดขึ้นเมื่อไหร่จนกระทั่งวันนี้

WWDC 2016

Apple ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่างาน WWDC (Worldwide Developers Conference) งานสัมนาสำหรับนักพัฒนาแอพบนแพลตฟอร์ม Apple จะจัดขึ้นวันที่ 22 มิถุนายนแบบออนไลน์ โดยนักพัฒนาที่สนใจสามารถเข้าไปชมงานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

Phil Schiller รองประธานอาวุโสแผนกการตลาดของ Apple เผยว่า WWDC 2020 จะเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดที่อ้าแขนต้อนรับนักพัฒนาบนแพลตฟอร์มของ Apple ทั่วโลก โดยคาดว่ามีมากถึง 23 ล้านคนเข้าร่วมงานนี้

ของใหม่ๆ ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปีนี้ก็คือ iOS 14 ที่คาดว่าจะปรับเปลี่ยนหน้าตาให้รองรับ Widget และโหมดแสดงผลแบบ List View นั่นเอง รวมไปถึง Multitasking แบบ iPad ด้วย อย่างไรก็ตามต้นปีที่ผ่านมา Apple เปิดตัวของไปหลายอย่างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น iPad Pro, iPhone SE, MacBook Pro, MacBook Air ทำให้คาดว่าในงานไม่น่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่อาจจะเผยโร้ดแมปการออกแบบแอพให้ใช้งานบน Mac ปีหน้าที่ย้ายไปใช้ ARM แทน Intel X86 ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับนักพัฒนาแอพ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save