News & Update

Apple ประกาศวันจัดงาน WWDC 2019 พบกัน 3 มิถุนายนนี้ พร้อมเริ่มขายตั๋วเข้างานแล้ว

Apple ประกาศวันจัดงาน WWDC 2019 แล้ว โดยปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 3 มิถุนายน 2019 เมือง San Jose และขณะนี้เปิดให้นักพัฒนาที่ต้องการเข้าร่วมงานซื้อตั๋วแล้ว

Apple ประกาศวันจัดงาน WWDC 2019 แล้ว โดยปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 3 มิถุนายน 2019 ที่ห้องประชุม McEnery Convention Center เมือง San Jose และขณะนี้เปิดให้นักพัฒนาที่ต้องการเข้าร่วมงานซื้อตั๋วแล้ว

WWDC 2019

สำหรับระบบการขายตั๋วนั้นจะยังคงเป็นการสุ่มเหมือนที่ผ่านๆ มา เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนมีโอกาสเท่าๆ กัน (ซื้อตั๋วที่ ลิงค์นี้) โดยคำโปรยงานรอบนี้คือ Write Code, Blow Minds แน่นอนว่าข้างในงานจะเต็มไปด้วยการอบรมเทคนิคการพัฒนาซอฟท์แวร์ต่างๆ บนแพลตฟอร์มของ Apple ไม่ว่าจะเป็น macOS, tvOS, iOS, watchOS 

นอกจากนี้คาดว่า Apple น่าจะใช้โอกาสนี้เปิดตัวระบบปฏิบัติการชุดใหม่ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น iOS 13, watchOS 6, tvOS 13, macOS 10.15 คาดว่าครั้งนี้จะปรับให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่ปีที่แล้ว iOS 12 โฟกัสไปที่การปรับสเปคให้ไหลลื่นมากกว่าจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่

เอาล่ะครับ ไว้มาคอยดูกันว่า WWDC 2019 ปีนี้ Apple จะโชว์อะไรบ้าง

ที่มา – WCCFTech

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save