News & Update

WSJ รายงาน Nokia พร้อมปล่อยเครื่อง Android รุ่นแรกปลายเดือนนี้

Nokia X Nokia Normandy

ตามการประกาศจากทางฝั่ง WSJ เกี่ยวกับเครื่องรุ่นใหม่ของทางฝั่ง Nokia รุ่นแรกที่จะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android ที่มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ ตามที่เราทราบกันเกี่ยวกับ Nokia Nomandy มือถือราคาประหยัดที่จะอวดโฉมกันในงาน MWC ที่เมืองบาเซโลน่า
นอกจากนั้นทาง WSJ ได้มีการเปิดเผยว่าทาง Nokia ทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับเครื่องต้นแบบของ Nokia X ตั้งแต่ช่วงก่อนหน้าที่ทาง Microsoft จะเข้ามาซื้อกิจการจากฝั่งประเทศฟินแลนด์
อาจจะดูไปแปลกเท่าไหร่ที่ทาง สมาร์ทโฟนตัวนี้อาจจะมาโดยที่ไม่มี Google Play คล้ายกับทาง Amezon Kindle โดยจะมีการเข้ามาแทนที่ในส่วนนี้ด้วยการให้บริการจากทางฝั่งของ Microsoft และ Nokia เอง เพราะตามที่มีการหลุดออกมาของทั้งภาพหน้าจอและส่วนต่างๆที่มีการคล้ายคลึงกับทางหน้าตา UI ของ Windows Phone 8

และตามข่าวลือของ Nokia X ที่จะมาพร้อมกับ Dual Core Snapdragon 200 รองรับ 2 ซิม หน้าจอ WVGA ขนาด 4.0 นิ้ว ROM 4GB และ RAM 512MB โดยที่วางการตลาดไว้กับกลุ่มเดียวกับ Nokia Asha

Credit GSMArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save