Gadget

Withings กลับมาแล้ว พร้อมนาฬิกาอัจฉริยะใหม่ที่ฉลาดขึ้น หล่อขึ้นกว่าเดิม

Withings กลับเข้าสู่วงการอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะอีกครั้งหลังจากถูก Nokia ซื้อไปตั้งแต่ปี 2016 ก่อนจะขายกลับคืนสู่มือเจ้าของเก่าเมื่อกลางปีที่ผ่านมานี้เอง

Withings กลับเข้าสู่วงการอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะอีกครั้งหลังจากถูก Nokia ซื้อไปตั้งแต่ปี 2016 ก่อนจะขายกลับคืนสู่มือเจ้าของเก่าเมื่อกลางปีที่ผ่านมานี้เอง

Withings Steel HR Sport (1)

Withings Steel HR Sport

นาฬิกาอัจฉริยะตัวแรกของบริษัทหลังจากซื้อคืนมาจาก Nokia คือ Withings Steel HR Sport เริ่มขายแล้วในสหรัฐอเมริกาวันนี้ ราคาอยู่ที่ $200 ดอลลาร์สหรัฐ ลักษณะนั้นเป็นนาฬิกาที่มีเข็มเดินจริงๆ และมีหน้าจอขนาดเล็กอยู่ข้างใน บอดี้มีเส้นดีไซน์ที่คมเฉียบและตัวเลือกอย่างสายยางซิลิโคน หรือสายหนังทำให้ลุคดูเข้ากับการออกกำลังกาย

สำหรับฟีเจอร์อื่นๆ ส่วนใหญ่ยังคงเหมือนกับ Withings Steel HR ที่วางจำหน่ายในปี 2016 คือยังคงความทนที่ชาร์จหนึ่งครั้งอยู่ที่ 25 วัน โดยข้อมูลนี้ระบุว่าแบ่งเป็นการข้อมูลการออกกำลังกายต่อเนื่องสูงสุดที่ 5 วัน และเดินเข็มนาฬิกาเฉยๆ ได้อีก 20 วัน

Withings

แต่ผ่านมาแล้วตั้งสองปี ถ้าจะเหมือนเดิมทุกประการเลยคงจะขายไม่ได้ Withings Steel HR Sport นี้สามารถบันทึกการออกกำลังกายกีฬาที่แตกต่างกันได้ 30 ประเภท มี GPS ในตัวทำให้วางแผนวิ่งหรือปั่นจักรยานได้ (ฟีเจอร์นี้เป็นฟีเจอร์ใหม่ของ Withings) และสามารถคำนวน VO2 Max ที่ร่างกายใช้ขณะออกกำลังกายได้ด้วย รวมไปถึงบันทึกสถานะการนอนหลับ

สำหรับความเป็นนาฬิกาอัจฉริยะนั้น Withings เพิ่มระบบ Notification เข้ามาพอสมควร โดยรองรับแอพกว่า 100 ตัวโดยจะแจ้งเตือนบนหน้าจอ dot matrix ด้านบน นอกจากนี้ยังใช้แสดงผลจำนวนก้าวเดินต่อวัน ความเร็ซชีพจร และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงสามารถใช้ได้ทั้งการออกกำลังกายบนบก และในน้ำ (แต่ไม่ได้ระบุมาตรฐาน IP ออกมาว่ากันน้ำได้แค่ไหน)

ที่มา – Gizmodo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save