News & Update

WIKO พร้อมรุกตลาดไทยอีกครั้ง แต่งตั้ง VST ECS (ประเทศไทย) เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

WIKO รุกตลาดไทยอีกครั้ง แต่งตั้ง VST ECS เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ชูจุดแข็งสมาร์ทโฟนสเปกแรง ราคาสุดคุ้ม พร้อมบริการหลังการขาย

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของ VST ECS Group ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย WIKO ทั่วประเทศ ภายหลัง WIKO ได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมยกทัพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ สเปกแรง ในราคาสุดคุ้ม เข้ามาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ด้วยการรับประกันนานถึง 1 ปี และบริการหลังการขายรับส่งซ่อมผลิตภัณฑ์ถึงหน้าบ้าน (Door-to-Door Service) เพื่อดูแลผู้ใช้งานทั่วประเทศ

Wiko VST ECS

WIKO แบรนด์สมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม และ IOT ระดับโลก สัญชาติฝรั่งเศส ถือกำเนิดเมื่อปี 2011 ด้วยแนวคิด สมาร์ทโฟนไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สื่อสารเท่านั้น แต่กลายเป็นปัจจัยที่ 5 เปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ขาดไม่ได้ ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้น เป็นมากกว่าโทรศัพท์ที่ใช้ในการพูดคุยติดต่อสื่อสาร แต่ยังกลายเป็นอุปกรณ์ที่เข้ามาช่วยจัดการกิจกรรมต่างๆ  ในชีวิตของเราให้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย WIKO จึงดีไซน์และพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตที่ต้องการได้อย่างไร้ขีดจำกัด ปัจจุบัน WIKO มีการเติบโตที่รวดเร็วมากท่ามกลางสภาพตลาดที่แข่งขันกันสูง ในฝรั่งเศส WIKO ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 2 และในยุโรปตะวันตก เป็นอันดับ 4 รวมผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 40 ล้านคน

Mr. Wang Wei, Sales Director, WIKO เปิดเผยว่า การที่ WIKO กลับมาทำตลาดในไทยอีกครั้งเชื่อว่าจะมีฐานแฟนๆชาวไทยและลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมากโดยยังคงปรัชญาที่จะสร้างสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงคุ้มค่าในราคาที่ผู้บริโภคสัมผัสได้

สำหรับสมาร์ทโฟน WIKO ที่จะจำหน่ายกับ VST ECS ในครั้งนี้ คือรุ่น T10 และในเร็วๆ นี้จะนำเข้า WIKO T20 และ WIKO T60 ซึ่งเป็นรุ่นที่สเปกสูง แต่ราคาจับต้องได้ เราเชื่อว่าการกลับมาใหม่ของ WIKO ในครั้งนี้ จะเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม โดย วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เล็งเห็นถึงศักยภาพของ WIKO ทั้งในส่วนของภาพลักษณ์ของแบรนด์ระดับโลกและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านมา WIKO สามารถสร้างปรากฎการณ์รุกตลาด จนสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดในประเทศไทยได้มากกว่า 10% โดยตอนนี้เรามีตัวแทนจำหน่ายทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดกว่า 25 รายทั่วประเทศ รวมถึงมีการขยายช่องทางผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย และออนไลน์พาร์ทเนอร์ พร้อมการรับประกันตัวเครื่องนานถึง 1 ปี และบริการหลังการขายที่อำนวยความสะดวกพร้อมดูแลผู้บริโภคถึงหน้าประตูบ้าน (Door-to-Door Service) ด้วยช่องทางการจัดจำหน่าย บริการหลังการขาย และสินค้ารูปลักษณ์ที่สวยสะดุดตา และมีเทคโนโลยีล้ำสมัย ในราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้ จะสามารถขยายฐานลูกค้าในประเทศไทย เราจึงเชื่อว่าภายในสิ้นปี 2566 จะมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 2% และขึ้นไปเป็น 4% ภายในปี 2567

Wiko VST ECS

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vstecs.co.th หรือ Facebook : WIKO Thailand

#####

เกี่ยวกับ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 48,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมา และลาว

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 4 กลุ่มหลัก คือ คอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล, โซลูชัน และดีไวซ์แอนด์ไลฟ์สไตล์ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 70 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save