News & Update

VST ECS วางจำหน่าย WIKO T20 พร้อม WIKO Buds 10 ในราคาโปรสุดคุ้มเพียง 2,999 บาท

VST ECS เดินเกมรุกตลาดสมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้น ประเดิมการกลับมาของ WIKO ด้วย WIKO T20 พร้อม WIKO Buds 10 ในราคาโปรสุดคุ้มเพียง 2,999 บาท

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนกลุ่มรุ่นเริ่มต้นอย่างเต็มตัว ยกระดับการเข้าถึงตัวแทนจำหน่ายรายย่อย ด้วย Sale Office ครอบคลุมหัวเมืองทั่วประเทศ กว่า 11 จังหวัด สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย พร้อมเปิดตัว 2 สินค้าใหม่ ประกอบด้วย WIKO T20 สมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้นที่สเปกสูง กล้องสวย จอแสดงผลใหญ่ ราคาปกติ 3,199 บาท และ หูฟังทรูไวเลส WIKO Buds 10 ราคาปกติ 799 บาท ช่วงเปิดตัว จัดโปรโมชั่น แพ็คคู่กัน ราคาพิเศษเหลือเพียง 2,999 บาทวางจำหน่ายแล้ววันนี้

คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วีเอสที อีซีเอส มีแผนการทำตลาดธุรกิจสมาร์ทโฟนครอบคลุมครบทุกเซกเมนต์ เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในแบรนด์และระดับราคาที่หลากหลายมากขึ้น นอกเหนือจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับตลาดสมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้น โดยข้อมูลจากสำนักวิจัยตลาดพบว่า ในปีที่ผ่านมามีผู้ซื้อสมาร์ทโฟนในไทยกว่า 60% ยังใช้งานสมาร์ทโฟนในราคาต่ำกว่า 6,000 บาท โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าตามต่างจังหวัดที่มีความต้องการสมาร์ทโฟน ที่คุ้มค่า คุ้มราคา ซึ่งเรามองว่ายังมีโอกาสในการทำตลาดลูกค้ากลุ่มนี้อยู่ จึงได้รวบรวมแบรนด์สมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้นชั้นนำของโลก มาเปิดตัวเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลองใช้งาน

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา วีเอสที อีซีเอส ได้ประกาศความร่วมมือกับ WIKO ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เราได้ร่วมมือทำงานอย่างเต็มที่และใกล้ชิดในการเตรียมความพร้อม ทั้งการคัดสรรรุ่นที่วางจำหน่ายในไทย ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้สเปกที่คุ้มค่าอย่างรอบด้าน ในราคาประหยัด รวมไปถึงการขยาย Sale Office ที่ตอนนี้ครอบคลุมพร้อมให้บริการแล้ว 11 สาขาทั่วประเทศ รองรับเป็นจุดแสดงสินค้า คลังสินค้า และจุดให้บริการครบวงจร ทั้งแก่ตัวแทนจำหน่าย และลูกค้า เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความทันท่วงทีในการจัดส่งสินค้า รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกด้านการติดต่อประสานงานด้านการขายแก่ตัวแทนจำหน่ายในแต่ละภูมิภาค โดยวีเอสที อีซีเอส บนมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

มร. โอเล หลิว ผู้อำนวยการฝ่ายขายต่างประเทศ WIKO กล่าวว่าเรามีความยินดี และตื่นเต้นที่จะได้ส่งมอบสินค้า ประสบการณ์สมาร์ทโฟนของ WIKO ที่เชื่อว่ายังมีแฟนๆ ชาวไทยที่ยังรอการต้อนรับการกลับมา โดยเรายังคงปรัชญาที่จะสร้างสมาร์ทโฟนคุณภาพสูง คุ้มค่า ในราคาที่ผู้บริโภคสัมผัสได้ และการกระจายสินค้าออกไปถึงมือผู้บริโภคอย่างครอบคลุมทั่วประเทศ ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ดีเยี่ยมโดยวีเอสที อีซีเอส ซึ่งในปี 2567 เราพร้อมวางจำหน่าย WIKO T20 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้น (entry-level smartphone) ที่เราเชื่อว่าด้วย สเปกที่สูง เมื่อเทียบกับราคาที่เรานำเสนอ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ของตลาดอย่างแน่นอน

WIKO T20

ตัวเครื่องออกแบบมาให้มีระยะขอบเครื่องและจอแสดงผลที่บางเพียง 1.82 มม. จอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.56 นิ้ว HD+ และกล้องหน้าแบบหยดน้ำ ทำให้มีพื้นที่แสดงผลมากถึง 90.3% ทั้งนี้ยังมาพร้อมโหมดลดความเหนื่อยล้าของสายตาจากการมองจอแสดงผลมากเกินไป ทำให้ผู้ใช้งานสนุกกับความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ สวยและโดดเด่นด้วยฝาหลังสีมันวาว มีให้เลือกสามเฉดสี ได้แก่ Black, Green และ Blue

WIKO T20

WIKO T20 มีโปรเซสเซอร์ Octa Core หน่วยความจำ 4GB+128GB ที่จะสามารถเก็บภาพความประทับใจสูงสุดถึง 24,000 รูป หรือจะเพลิดเพลินกับการฟังเพลงคุณภาพ HD กว่า 10,000 เพลง และกล้องคู่ AI โดยกล้องหลังความละเอียด 8MP ออโต้โฟกัส ทำให้ภาพคมชัดยิ่งขึ้น ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5MP โดยทั้งกล้องหลังและกล้องหน้านั้นยังมีโหมด AI ในการตกแต่งภาพ อาทิ การแต่งใบหน้า การปรับความสว่างของใบหน้า ปรับลดขยายดวงตา และปรับขยายโครงหน้า

ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 13 ความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh มีระบบจัดการพลังงานอัจฉริยะ ที่ใช้งานตัวเครื่องยาวนานอย่างต่อเนื่องข้ามวันได้อย่างสบาย พร้อมฟีเจอร์การชาร์จไฟย้อนกลับ เปรียบเสมือนเป็น Power Bank พอร์ตชาร์จไฟแบบ Type-C ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้อย่างมากมาย

WIKO T20 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าพันธมิตร ของ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) กว่า 5,500 ร้านค้า ทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เข้าร่วมรายการ ในราคา 2,999 บาท เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของ WIKO พิเศษ แถมฟรี หูฟังทรูไวเลส WIKO Buds 10 มูลค่า 799 บาท (จำนวนจำกัด) มั่นใจในการรับประกันสินค้านานถึง 1 ปีเต็ม และบริการหลังการขายที่อำนวยความสะดวกพร้อมดูแลผู้บริโภคถึงหน้าประตูบ้าน (Door-to-Door Service) ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

WIKO T20

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save