News & Update

WIKO รุ่นใหม่ “POWER U30” พลังแบตสุดอึด สเปคจัดเต็ม เพียง 3,599 บาท

WIKO รุ่นใหม่ “POWER U30” แบตเตอรี่สุดอึด 6000 mAh สเปคจัดเต็ม พร้อม Fast Charge, USB Type C ในราคาคุ้มค่าเพียง 3,599 บาท

วีโก (WIKO) แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว “WIKO POWER U30” ยังคงคอนเซ็ปต์ Let’s Power Up ตอบโจทย์การใช้งานอย่างเต็มพลัง สเปคจัดเต็มครบครัน ด้วยแบตเตอรี่ 6000mAh รองรับ Fast Charge และพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C กับเทคโนโลยี AI Power ที่ช่วยจัดการพลังงานแบตเตอรี่อย่างมีประสิทธิภาพ ชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง ใช้งานได้ยาวนานถึง 4 วัน เต็มตาด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว HD+  ถ่ายภาพได้สวยเต็มที่กับกล้องหลัง 3 เลนส์ ใช้งานลื่นไหลด้วยชิปเซ็ตเกมมิ่ง Mediatek Helio G35 และ RAM 4GB, ROM 64GB พร้อมระบบความปลอดภัย เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint Scanner) – ปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้า (Face Unlock) ในราคาเพียง 3,599 บาท

WIKO POWER U30

  • พลังแบตที่จุใจ ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ใช้งานได้ยาวนานเต็มที่ แบบไร้กังวล….

ด้วยแบตเตอรี่สุดอึด 6000 mAh มาพร้อม Fast Charge 15W และพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C กับเทคโนโลยี AI Power ที่ช่วยจัดการพลังงานแบตเตอรี่อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็นของแอพลิเคชั่น ทำให้แบตเตอรี่ได้ยาวนานขึ้น ชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้ยาวนาน 4 วัน ผ่านการทดสอบโดย SmartViser (บริษัทในประเทศฝรั่งเศสที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการทดสอบระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ในสมาร์ทโฟน)  

  • หน้าจอใหญ่ เต็มตาทุกความบันเทิง

หน้าจอใหญ่ยักษ์ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียดคมชัด HD+ ดีไซน์ขอบจอบาง แสดงผลกว้างเต็มตา ในอัตราส่วน 20.5:9 เพลิดเพลินกับทุกการใช้งาน หน้าจอกว้าง คมชัดสดใส จับถนัดมือ จะเล่นเล่นเกม ดูซีรีส์ หรือชมภาพยนต์ เรียกว่าเอาอยู่ทุกคอนเทนต์   

  • ตอบโจทย์เกมเมอร์ระดับเริ่มต้น ลื่นไหลด้วย MediaTek Helio G35 , RAM 4GB + ROM 64GB

โดนใจสายเกมเมอร์ ด้วยความลื่นไหลจากชิปเซ็ต MediaTek Helio G35 ที่มีระบบ HyperEngine ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้นิ่งและเสถียรยิ่งขึ้น ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังความแรงแปดแกน Octa-core 2.3GHz ยกระดับหน่วยประมวลผลกราฟิกให้แรงขึ้น สนุกเพลิดเพลินราบรื่นในทุกการใช้งาน พร้อมตอบสนองการใช้งานอันหลากหลายด้วย RAM 4GB และพื้นที่เก็บข้อมูลความจุ ROM 64GB รองรับการเพิ่มความจุด้วย microSD card ได้สูงสุด 256GB บนระบบปฏิบัติการ Android 11 ช่วยให้การใช้งานสะดวก และง่ายยิ่งขึ้น

  • เต็มที่ด้วย กล้องหลัง 3 ตัว สนุกกับทุกสถานการณ์ เก็บทุกภาพความทรงจำ

กล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่คมชัดสดใส เสริมด้วยเลนส์ Bokeh 2 ล้านพิกเซล จะช่วยปรับภาพหน้าชัด-หลังละลาย เบลอแบบเนียนตา พร้อมเลนส์ AI lens 0.08 ล้านพิกเซล ช่วยปรับปรุงสภาพแสงในที่แสงน้อยแบบอัตโนมัติให้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยตรวจจับฉากสภาพแวดล้อมได้อย่างแม่นยำ พร้อมด้วยกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล  เซลฟีได้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ประทับใจทุกโหมด คมชัดทุกมุม ให้การถ่ายภาพสนุกตลอดวัน

  • ดีไซน์สวย อุปกรณ์ครบครัน พร้อมใช้งานทันที

สีสันและดีไซน์สวย พร้อม eco packaging ที่เป็นเอกลักษณ์ของ POWER U series ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทาน้ำเงิน (Carbone Blue), สีน้ำเงิน (Midnight Blue), และสีเขียวมินต์ (Mint) อุปกรณ์ครบ พร้อมใช้งานทันที ในราคาคุ้มค่าเพียง 3,599 บาท

WIKO POWER U30 เริ่มจำหน่าย วันที่ 9 เมษายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษวันเดียวเท่านั้น เพียง 3,299 บาท!!!!! จากราคาปกติ 3,599 บาท และรับฟรี ชุดลำโพงคู่ WISHAKE VIBES มูลค่า 690 บาท รุ่นนี้จำหน่ายเฉพาะทางช่องทางออนไลน์  Wiko Official Store บน Lazada, Shopee , TG Fone Online และ Jaymart online store รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/WikoThailand และ www.wikomobile.co.th รวมถึงสามารถสอบถามการใช้งานหรือบริการหลังการขายได้ที่ www.facebook.com/WikoCareTH หรือ โทร  02-020-3600 กด 2  

WIKO POWER U30

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save