News & Update

จำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ! Vivo V20 Pro 5G สมาร์ตโฟนกล้องหน้าคู่สุดล้ำรองรับ 5G บางสุดในโลก

Vivo V20 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Vivo พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคาเพียง 14,999 บาท

Vivo V20 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Vivo พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ด้วยสุดยอดนวัตกรรมในการถ่ายภาพเซลฟีสุดล้ำกับกล้องคู่หน้าความละเอียดสูง 44 MP พร้อมระบบโฟกัสด้วยสายตาหรือ Eye Autofocus โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหราสุดเพรียวบาง ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟน 5G ที่บางที่สุดในโลก พร้อมความแรงเหนือใครด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765G มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Jazz (สีดำ) Sunset Melody (สีรุ้ง) และ Moonlight Sonata (สีขาว) พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 14,999 บาท พร้อมรับฟรีทันที! ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 2,199 บาท*

สัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงแบบ 5G พร้อมกล้องหน้าสุดคมชัดของ Vivo V20 Pro 5G ได้พร้อมกันแล้ววันนี้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและผู้ให้บริการเครือข่าย AIS และ TrueMove H รวมถึงช่องทางออนไลน์ผ่าน Vivo Official Store บนแพลตฟอร์ม E-Commerce ทั้ง Lazada , Shopee , JD Central และ Thisshop

Vivo V20

#VivoV20Pro5G #V20Series5G #BetheFocus

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ของแถมมีจำนวนจำกัด

รีวิว Vivo V20 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G บางที่สุดในโลกพร้อมกล้องระบบ Eye Autofocus

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save