News & Update

โผล่ภาพแรก Vivo V15 Pro มาพร้อมกับกล้อง Pop-Up เซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล

Vivo V15 Pro Leaks

หลังจากที่มีภาพหลุดเคสของ Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนกล้อง Pop-Up รุ่นล่าสุดไปเมื่อไม่กี่วันก่อน วันนี้ก็มีภาพแรกของรุ่นนี้ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว

หลังจากที่มีภาพหลุดเคสของ Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนกล้อง Pop-Up รุ่นล่าสุดไปเมื่อไม่กี่วันก่อน วันนี้ก็มีภาพแรกของรุ่นนี้ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว ทาง WhatPhone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ภาพแรกของ Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนกล้อง Pop-Up รุ่นล่าสุด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาวีโว่ประเทศอินเดียได้ส่งบัตรเชิญสื่อไปร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยคาดว่ามันน่าจะเป็น Vivo V15 และ Vivo V15 Pro ที่มีข่าวหลุดข่าวลือออกมามากมาย ล่าสุดก็มีภาพหลุดของรุ่น Pro ออกมาแล้วครับ

Vivo V15 Pro Leaks

โดยจากภาพเผยให้เห็นดีไซน์หน้าจอแบบ Full Screen Display ไร้ขอบ พร้อมกล้องหน้าเซลฟี่แบบ Pop-up ความละเอียด 32 MP แถมยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจออีกด้วย ซึ่งดีไซน์ของรุ่นนี้นั้นแถบจะถอดแบบออกมาจาก Vivo NEX ที่เปิดตัวไปในปีที่แล้วพอสมควร นอกจากนี้แล้ว ยังมีคาดการณ์สเปกของรุ่นนี้ด้วยว่าน่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตระดับกลางสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 710 บวกกับกล้องหลัง 3 ตัว ดีไซน์ตัวเครื่องแบบไล่เฉด (อ้างอิงจากภาพหลุด) และมีราคาเริ่มต้นที่ 25,000 รูปีอินเดียหรือประมาณ 10,900 บาทเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงาน WhatPhone ก็คาดว่าเจ้า Vivo V15 Pro นี้จะเข้ามาวางจำหน่ายในไทยอย่างแน่นอนครับ เพราะได้ผ่านการตรวจสอบรับรองจาก กสทช. บ้านเราเป็นที่เรียบร้อย ส่วนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และราคาวันวางจำหน่ายในไทยแล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save