News & Update

หลุดเคส Vivo V15 Pro คาด! มาพร้อมกล้องเซลฟี่แบบ Pop-Up และมีกล้องหลัง 3 ตัว

Vivo V15 Pro case

มาแล้วกับข้อมูลชุดแรกของ Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุดจากวีโว่ ซึ่งรอบนี้มาในภาพของเคสก่อน ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!

มาแล้วกับข้อมูลชุดแรกของ Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุดจากวีโว่ ซึ่งรอบนี้มาในภาพของเคสก่อน ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!

หลุดเคส Vivo V15 Pro

อย่างที่รู้ ๆ กันว่าช่วงเดือนที่ผ่านมาบริษัท BBK Electronics ต่างเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนกล้องแบบ Pop-Up camera ให้กับทาง Oppo และ Vivo โดยเตรียมใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2019 นี้ ล่าสุดก็มีภาพเคสของ Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนระดับกลางจากวีโว่ที่เตรียมใช้โมดูลกล้องนี้แล้ว

Vivo V15 Pro case

จากภาพเคสเผยให้เห็นว่าด้านหลังของตัวเครื่องนั้นอาจจะมีาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว (คาดว่าเป็นกล้องหลัก 2 ตัว + กล้อง ToF อีกหนึ่งตัว) เป็นแนวตั้ง ด้านบนมีช่องเสียบรูหูฟัง และรูเว้าที่ดูยาวเป็นพิเศษ เลยคาดว่ารุ่นนี้นั้นจะฝังกล้องเซลฟี่แบบ Pop-Up รวมถึงดีไซน์หน้าจอแบบไร้ติ่งที่มีลักษณะคล้ายกับ Vivo NEX ที่เปิดตัวไปในปีที่แล้ว (ตามภาพด้านล่าง)

Vivo NEX S

Vivo NEX S

ซึ่งรุ่นนี้ก็ยังไม่รายละเอียดของสเปกหลุดออกมาแต่อย่างใด หากทางเว็บไซต์เราได้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ คาดว่าไม่นานเกินรอแน่นอน

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save