News & Update

Viber เปิดตัวสติ๊กเกอร์ใหม่สุดฮิต UGLYDOLL™ ใน Viber Sticker Store

ไวเบอร์ แอพพลิเคชั่นส่งข้อความและโทรศัพท์สุดฮิต เปิดตัวสติ๊กเกอร์ UGLYDOLL™ เป็นครั้งแรก ในความร่วมมือระหว่าง Viber, Pretty Ugly และบริษัท Universal Partnerships & Licensing

ไวเบอร์ แอพพลิเคชั่นส่งข้อความและโทรศัพท์สุดฮิต เปิดตัวสติ๊กเกอร์ UGLYDOLL™  เป็นครั้งแรก ในความร่วมมือระหว่าง Viber, Pretty Ugly และบริษัท Universal Partnerships & Licensing

กรุงเทพฯ – 29 กรกฎาคม2557 ไวเบอร์ (www.viber.com)ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นการสื่อสารทางโทรศัพท์มือถือชั้นนำซึ่งให้บริการส่งข้อความและโทรศัพท์คุณภาพเสียงคมชัดระดับHDฟรี นำตัวการ์ตูนหน้าตาน่ารัก“UGLYDOLL”มาออกแบบเป็นสติ๊กเกอร์ชุดใหม่ในไวเบอร์ เพื่อให้ผู้ใช้ได้ส่งข้อความผ่านตัวการ์ตูนเก๋ๆน่ารัก ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่  Viber Sticker Store

ตัวการ์ตูน UGLYDOLL™ สร้างขึ้นโดย DavidHorvath และ Sun-Min Kim ผู้ซึ่งพักอาศัยอยู่คนละพื้นที่ และต้องสื่อสารกันด้วยการเขียนจดหมาย และการร่วมมือกันระหว่างสองบริษัทในครั้งนี้ก็นับว่าเป็นโอกาสดีที่ตัวละคร UGLY DOLL จะสร้างแรงบันดาลใจในการสื่อสารให้แก่ผู้คนอีกครั้ง แตกต่างเพียงว่าการสื่อสารครั้งนี้จะผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ  Mark Hardyประธานบริหารฝ่ายการตลาดบริษัทไวเบอร์เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีที่จะต้อนรับตัวการ์ตูน UGLYDOLL™ เข้ามาใน Viber Sticker Store เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความหลากหลายให้กับสติ๊กเกอร์ในแอพพลิเคชั่นของเรา และอยากให้ผู้ใช้ไวเบอร์ได้ใช้สติ๊กเกอร์ที่หลากหลายเพื่อเป็นตัวแทนในการแสดงออกถึงอารมณ์และความสนุกสนานผ่านตัวละครที่คุ้นเคยและสติ๊กเกอร์ชุด UGLYDOLL ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่ทุกคนไม่ควรพลาด” David Horvath ผู้ร่วมก่อตั้ง Pretty Ugly ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับไวเบอร์ในการสร้างUGLYDOLL™  ขึ้นเป็นครั้งแรก” และยังเสริมอีกว่า “ผมตื่นเต้นที่จะแชร์สติ๊กเกอร์ของเราให้กับเพื่อนๆของผม ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะส่งทุกวัน ตลอด 24 ฃั่วโมงไปเลยครับ เพราะเรามีสติ๊กเกอร์เพียบ หวังว่าแฟนๆของเราก็จะทำแบบนั้นด้วยเหมือนกันครับ” สติ๊กเกอร์ชุด The UGLYDOLL™  เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในแอพพลิเคชั่น Viber ในราคาประมาณ 73 บาท

 

UGLYDOLL STICKERS

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save