News & Update

ภาพเครื่องรุ่นล่าสุด BlackBerry Classic เตรียมวางขายปลายปีนี้

กลับมาอีกครั้งสำหรับสมาร์ทโฟน BlackBerry Classic รุ่นใหม่จาก BlackBerry หลังจากที่เคยมีภาพปรากฎออกมาเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน โดย CEO ของทาง BlackBerry เอง

กลับมาอีกครั้งสำหรับสมาร์ทโฟน BlackBerry Classic รุ่นใหม่จาก BlackBerry หลังจากที่เคยมีภาพปรากฎออกมาเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน โดย CEO ของทาง BlackBerry เอง กับตัวเครื่องที่มาพร้อมกับแป้นพิมพ์แบบ QWERTY ตัวเต็ม

BlackBerry Classic (3)

ภาพที่หลุดออกมาครั้งนี้ กับตัวเครื่องของ BlackBerry Classic ที่มีความคล้ายและใกล้เคียงกับรุ่นพี่อย่าง BlackBerry Q10, BlackBerry Bold 9900 และ BlackBerry Porsche Design P’9981

BlackBerry Classic (1)
BlackBerry Classic เป็นชื่อที่บ่บอกถึงเป้าหมายของทาง BlackBerry ที่ต้องการให้เป็นตัวแทนในการปรับเปลี่ยนนิสัยในการใช้สมาร์ทโฟนของผู้ใช้งานทั่วไปที่คำนึงถึงการใช้งานของปุ่ม Trackpad , เมนู และปุ่มบ้อนกลับ และนอกจากนั้นยังมีปุ่มรับสายและปุ่มวางสายอยู่เช่นเดิม

สเปคของ BlackBerry Classic (คาดเดา)

  • Qualcomm Snapdragon S4 SoC
  • RAM 2GB
  • หน้าจอสี่เหลี่ยมจัตุรัส 3.5 นิ้ว
  • ระบบปฎิบัติการ BlackBerry OS 10.3

และคาดว่า BlackBerry Classic จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษจิกายน 2014 และราคาน่าจะถูกว่ารุ่น BlackBerry Passport ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 กันยายนนี้

BlackBerry Classic (4)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save