News & Update

ทรูมูฟ เอช โชว์ศักยภาพผู้นำเทคโนโลยี 4G รายแรก และ 3G ที่ดีที่สุด (First 4G, Best 3G)

ทรูมูฟ เอช ย้ำภาพผู้นำเทคโนโลยี ประกาศให้บริการ 4G เทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้คนไทยได้ใช้เร็วที่สุดเดือนเมษายนนี้ พร้อมเดินหน้ารักษาความเป็นผู้นำ 3G


ให้สัมผัสประสบการณ์ 4
จริง ครั้งแรกจากทรูมูฟ เอช ที่สยามพารากอน 21-24 ก.พ.นี้

ถ่ายทอดสดระบบ HD ผ่าน 4ครั้งแรกในไทย

 IMG_1496 re

กรุงเทพฯ 21 กุมภาพันธ์ 2556 – ทรูมูฟ เอช ย้ำภาพผู้นำเทคโนโลยี  ประกาศให้บริการ 4เทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้คนไทยได้ใช้เร็วที่สุดเดือนเมษายนนี้ พร้อมเดินหน้ารักษาความเป็นผู้นำ 3ขยายเครือข่ายคุณภาพครอบคลุมยิ่งขึ้น ตั้งเป้า 18,000 สถานีฐาน ภายในสิ้นปีนี้ ชูบริการภายใต้แบรนด์เดียว ทรูมูฟ เอช ไลฟ์สไตล์เน็ตเวิร์คที่พัฒนาและผสมผสานด้วยจุดเด่นของเทคโนโลยีบนหลากหลายความถี่ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์และเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วสูงสุดรองรับการใช้งานดาต้าที่เติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง เตรียมพร้อมให้บริการ 4G เฟสแรกใจกลางเมือง ทั้งสยามสแควร์ สีลม สาทร และขยายเพิ่มประมาณ 2,000 สถานีฐานสิ้นปีนี้ โชว์ถ่ายทอดสดระบบ HD ผ่าน 4ออกอากาศช่อง TNN 24   ครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน ชวนสัมผัสประสบการณ์ 4จากทรูมูฟ เอช  อาทิ การสตรีมมิ่ง ดาวน์โหลด อัพโหลด และรับชมวิดีโอคุณภาพสูงระดับ HD แบบไม่มีสะดุด ในวันที่ 21 – 24 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน 

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยทิศทางที่ชัดเจนของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย ผนวกกับความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่จะพัฒนาคุณภาพโครงข่ายให้ดีที่สุด พร้อมนำเทคโนโลยีใหม่สุดให้คนไทยได้ใช้ประโยชน์เร็วที่สุด วันนี้กลุ่มทรู จึงตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยี ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่ 4G จากทรูมูฟ เอช เร็วกว่า แรงกว่า แสดงศักยภาพการใช้งานจริง โชว์ถ่ายทอดสดระบบ HD ผ่าน 4G ออกอากาศช่อง TNN 24 ครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน ให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์จริงก่อนใคร พร้อมประกาศเปิดให้บริการ 4G เฟสแรก เดือนเมษายนนี้ในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้แก่ สยามสแควร์ สีลม สาทร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความต้องการใช้งานดาต้าเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง และขยายประมาณ 2,000สถานีฐานในอีก 15 หัวเมืองหลักในสิ้นปีนี้ 

สำหรับการให้บริการ 4G ของกลุ่มทรู จะทำการตลาดภายใต้แบรนด์เดียว คือ “ทรูมูฟ เอช” เช่นเดียวกับบริการ 3Gบนคลื่นความถี่ 850 MHz และ 2.1 GHz ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำเครือข่าย ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ที่เป็นไลฟ์สไตล์เน็ตเวิร์ค มีการพัฒนาและผสมผสานเทคโนโลยีบนหลากหลายคลื่นความถี่ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้งานของลูกค้าได้เต็มประสิทธิภาพต่อเนื่องไร้รอยตะเข็บ (Seamless) โดยชูกลยุทธ์ผู้นำด้านเทคโนโลยี เน้นรักษาคุณภาพการใช้งาน ขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศสามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ในไทย และที่สำคัญเป็นเครือข่าย 3G และ 4G ที่ดีที่สุด ซึ่งปัจจุบันนี้ เครือข่าย 3G+ ทรูมูฟ เอช มีกว่า 11,000 สถานีฐาน ครอบคลุม 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,898 ตำบล และ 61,282 หมู่บ้าน และจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวม 18,000สถานีฐาน ภายในสิ้นปี 2556 นับเป็นการก้าวเข้าสู่ยุคไร้สายความเร็วสูงเต็มประสิทธิภาพ  และเป็นการยกระดับโทรคมนาคมของไทยให้เทียบเท่านานาประเทศทั่วโลก 

“นอกเหนือจากการเป็นผู้นำเทคโนโลยีของกลุ่มทรู ที่มีโครงข่ายครอบคลุมที่สุด สามารถตอบสนองการใช้บริการดาต้าที่มีความเร็วสูงสุดแล้ว กลยุทธ์ที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจคือการเติมเต็มความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่กลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็นด้านอุปกรณ์และแพ็กเกจการใช้บริการ คอนเทนต์และแอพพลิเคชั่น รวมทั้งการอำนวยความสะดวกในการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย ให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล

 

 

IMG_1500 re

IMG_8642 re2

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save