News & Update

ทรูมูฟ เอช ตอบรับกระแสความแรง Samsung Galaxy note10.1 และ S3 ให้ลูกค้าได้เฮด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 5 เดือน

ทรูมูฟ เอช ผู้นำสมาร์ทดีไวซ์ตอกย้ำความแรงส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าทรูมูฟ เอชมีเฮ จากการ ประกาศปรับลดราคาสวนกระแสความฮิตของซัมซุง ไทยแลนด์

ทรูมูฟ เอช เปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 และ S3

14 มีนาคม 2556 – ทรูมูฟ เอช ตอบรับกระแสความแรงจากการปรับลดราคา Samsung Galaxy Note 10.1 และ Samsung  Galaxy SIII  ชูข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยการมอบส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นานถึง 5 เดือน 

ทรูมูฟ เอช ผู้นำสมาร์ทดีไวซ์ตอกย้ำความแรงส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าทรูมูฟ เอชมีเฮ จากการ ประกาศปรับลดราคาสวนกระแสความฮิตของซัมซุง ไทยแลนด์ สำหรับ Samsung Galaxy Note 10.1 จาก 21,900 บาท เหลือเพียง 18,900 บาท และ Samsung Galaxy S3 จาก 20,000 บาท เหลือเพียง 18,000 บาท พร้อมร่วมผนึกกำลังส่งโปรโมชั่นลดกระหน่ำเอาใจลูกค้า ทรูมูฟ เอช ใหม่รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นานถึง 5 เดือน กับแพ็กเกจ iSmart 899 สำหรับคนที่ชอบทั้งโทร ทั้งเล่นเน็ต หรือ iNet 899 สำหรับคนชอบเล่นเน็ตแบบไร้ขีดจำกัด บนเครือข่าย 3G+ 850 MHz. ที่โทรชัด เน็ตแรง ครอบคลุมมากที่สุดในไทย พร้อมรองรับการใช้งานบนคลื่นความถี่ 2.1 GHz ที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโครงข่ายเร็วๆนี้  เพื่ออิสระในการถ่ายทอดไอเดียและการสื่อสารที่เต็มประสิทธิภาพพบกันที่ ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2556

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save