News & Update

ทรูมูฟ เอช เสนอภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ “สัญญา สัญญาณ 3G+”

ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำผู้ให้บริการ 3G+ ที่ดีที่สุด และครอบคลุมมากที่สุดในไทย ด้วยภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ “สัญญา สัญญาณ 3G+”

image02[1]

ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำผู้ให้บริการ 3G+ ที่ดีที่สุด และครอบคลุมมากที่สุดในไทย ด้วยภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ “สัญญา สัญญาณ 3G+” บอกเล่าเรื่องราวของผู้ใช้บริการทุกกลุ่มในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและหลากหลาย โดยเนื้อหาเรื่องนี้ เปิดตัวที่เชียงคาน เมื่อหญิงสาวคนหนึ่ง พลัดหลงกับสุนัขของเธอ บังเอิญมีชายหนุ่มคนหนึ่งมาพบเข้า จึงใช้สมาร์ทโฟนหาเจ้าของสุนัขด้วยการสแกน QR code ที่ห้อยคออยู่ ตัดภาพมาที่บริเวณแม่ฮ่องสอน เมื่อเด็กน้อยกลุ่มหนึ่งมาทัศนศึกษา คุณครูได้ใช้แท็บเล็ตแสดงภาพต้นไม้ ณ บริเวณนั้นที่จะเติบโตเป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ ตัดภาพมาที่เกาะพงัน เห็นภาพครอบครัวหนึ่งนั่งเชียร์มวยอยู่ริมทะเล ชาวเรือที่กำลังเชียร์มวยอยู่กลางทะเลผ่านมือถือ และตัดภาพมาที่เขาใหญ่ ภาพคอนเสิร์ตที่ถ่ายทอดผ่านสมาร์ทโฟนของผู้มาร่วมดูคอนเสิร์ต เบื้องหลังภาพแห่งความสุข ความบันเทิง ความสนุก ที่ถ่ายทอดถึงกันและกันผ่านเครือข่ายทรูมูฟ เอช นั้น คือความมุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจของพนักงานของทรูมูฟ เอช ในการสร้างเครือข่าย 3G+ ที่ดีที่สุด และนั่นคือ สัญญา …. สัญญาณ 3G+ ที่ดีที่สุด เพื่อคนไทย

httpv://www.youtube.com/watch?v=rSIR2vmVKic&feature=youtu.be

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save