News & Update

Star Wars : Trials on Tatooine ครั้งแรกกับประสบการณ์ดวลไลท์เซเบอร์ผ่าน HTC Vive

HTC Vive

นักพัฒนาจาก ILMxLAB ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ในการรับชมตัวอย่างหนัง โดยใช้แว่น VR อย่าง HTC Vive ในการเพิ่มอรรถรสในการดูเสมือนเราอยู่ในนั้นจริงๆ

หลายๆ คนคงจะได้ดู Star Wars กันมาแล้ว ซึ่งถ้าใครอยากสัมผัสประสบการณ์นั้นจริง ในวันนี้ที่งาน GDC 2016 (Game Developers Conference) ได้มีการเปิดตัวการลองภาพเสมือนจริงโดยใช้ HTC Vive ทำให้เราเหมือนไปอยู่ได้อยู่ในดาว Tatooine ได้เลยทีเดียว

youtube-starwar

เทรนด์ของ VR (Virtual Reality) ได้เข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้น ในงาน GDC 2016 นักพัฒนาจาก ILMxLAB ได้มีการผลิตตัวอย่างภาพยนตร์แบบเสมือนจริงที่ต้องสวมแว่นตาเพื่อที่เราจะเข้าไปอยู่ในดาว Tatooine โดยใช้อุปกรณ์แว่น VR อย่าง HTC Vive และดาบไลท์เซเบอร์เพื่อจำลองสถานการณ์นั้นขึ้นมา และใช้แสง สี เสียง ช่วยในการเพิ่มอรรถรสของผู้เล่นให้เสมือนอยู่ในดาวนั้นจริงๆ ในตอนนี้ได้มีการเปิดเผยแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น ก็ต้องรอดูกันว่า Virtual Reality แบบนี้ที่จะสร้างขึ้นมาอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้เพิ่มประสบการณ์การรับชมได้ดีเพียงใด

ขอบคุณข้อมูลจาก Engadget (1) , (2)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save