Gadget

TiltBrush เปิดประสบการณ์วาดภาพแบบ 3 มิติผ่านเทคโนโลยี VR

TiltBrush เป็นแอพพลิเคชั่นที่ทาง Google ได้พัฒนาเพื่อใช้งานกับอุปกรณ์ VR ของ HTC Vive ที่จะให้ผู้ใช้สามารถวาดภาพแบบ 3 มิติได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

TiltBrush เป็นแอพพลิเคชั่นที่ทาง Google ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ใช้งานกับอุปกรณ์ Virtual Reality ของ HTC Vive ที่คุณจะสามารถวาดภาพบนอากาศผ่านระบบ VR ได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน

การใช้งานในแอพพลิเคชั่นนี้ จะจำลองห้องขึ้นมาในโลกของ VR จากนั้นผู้เล่นสามารถเลือกแปรง, สี, เอฟเฟคต่างๆ เช่น แสง, ไฟ, หิมะ ฯลฯ แล้วทำการวาดบนอากาศ โดยใช้ตัว Wireless Controller ในการเลือกเมนูและปัดแปรงสีตามที่ต้องการเหมือนกับว่ากำลังวาดในกระดาษ แต่ว่าการวาดนี้จะเป็นลักษณะของ 3 มิติ ไม่ใช่วาดเป็นภาพแบนๆ เราสามารถวาดเป็นทรงวัตถุที่มีมิติได้ และเมื่อวาดเสร็จแล้วเราก็สามารถเดินดูงานวาดของเราที่อยู่ตามจุดต่างๆ ในห้องจำลองได้อย่างเหมือนจริง

ตัวแอพพลิเคชั่นเปิดขายผ่านทาง Steam ในราคา 559 บาท และสำหรับคนที่สั่งซื้อ HTC Vive ตอนนี้จะได้แอพพลิเคชั่นนี้ไปใช้งานฟรีๆ อีกด้วย

ตัวอย่างภาพที่วาดด้วยแอพพลิเคชั่น TiltBrush

TiltBrush

TiltBrush

TiltBrush

TiltBrush

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save