News & Update

อารยธรรมแห่งมวลมนุษยชาติเริ่มต้นที่ “ปากกา”

สิ่งที่จรรโลงให้มนุษย์เหนือกว่าสัตว์โลกชนิดอื่น เพราะมนุษย์มีความคิด สร้างสรรค์สิ่งยิ่งใหญ่ต่างๆ มากมาย ให้เกิดขึ้นบนโลก ไม่ว่าจะเป็น หนังสือที่สร้างแรงบันดาลใจ ตึกรามอาคารที่ยิ่งใหญ่ บทเพลงไพเราะ รวมทั้ง บทกลอน ที่ลึกซึ้ง

สิ่งที่จรรโลงให้มนุษย์เหนือกว่าสัตว์โลกชนิดอื่น เพราะมนุษย์มีความคิด สร้างสรรค์สิ่งยิ่งใหญ่ต่างๆ มากมาย       ให้เกิดขึ้นบนโลก ไม่ว่าจะเป็น หนังสือที่สร้างแรงบันดาลใจ ตึกรามอาคารที่ยิ่งใหญ่ บทเพลงไพเราะ รวมทั้ง บทกลอน        ที่ลึกซึ้ง สิ่งยิ่งใหญ่ต่างๆ เหล่านี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลยหากปราศจากการเขียนและจดบันทึก นั่นคือจุดเริ่มต้นของการเขียนด้วยปากกาที่ก่อให้เกิดอารยธรรมแห่งมวลมนุษยชาติ

ในอดีต มีศิลปินและอัจฉริยะผู้มีชื่อเสียงได้สร้างสรรค์อุปกรณ์เพื่อการขีดเขียน ซึ่งมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปในแต่ละยุคสมัย เริ่มตั้งแต่ พู่กันจีนโบราณ พู่กันก้านขนนก ปากกาหมึกซึม ปากกาลูกลื่น และปากกาเฉพาะทางอื่นๆ มากมาย ซึ่งในปัจจุบันเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำได้ลดบทบาทของการเขียนด้วยปากกาลงไป จนเดี๋ยวนี้แทบจะไม่เห็นใครจับปากกาเท่าไหร่ ทำให้เรื่องจินตนาการและความคลาสสิกในการขีดเขียนค่อยๆ เลือนหายไป แต่ก็ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้าที่ได้สร้างสรรค์อีกหนึ่งดีไวซ์ที่ได้รับการกล่าวขานว่าได้นำความคลาสสิกของการขีดเขียนด้วยลายมือให้กลับมาสู่โลกดิจิตอลอีกครั้ง

Samsung ได้แนะนำ “Samsung Galaxy Note” อีกหนึ่งดีไวซ์ที่พลิกหน้าประวัติศาสตร์การขีดเขียนด้วยปากกาและกระดาษไปสู่มิติใหม่ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นผู้สร้างสรรค์ได้ง่ายๆ เพียงแค่มีจินตนาการ ความกล้าที่จะคิดสร้างสรรค์ และขีดเขียนสิ่งที่รู้สึกหรือต้องการด้วยปากกา S Pen ช่วยให้การขีดเขียนเป็นเรื่องสนุกสนานและง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานปากกาบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด ผู้ใช้กาแลคซี่ โน้ต ต่างชื่นชอบ เพราะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวัน การทำงานต่างๆ เป็นเรื่องสะดวกสบายมากขึ้น เรียกได้ว่าตอบรับทุกความต้องการของผู้ใช้งาน

ล่าสุด “Samsung Galaxy Note 4” กับปากกา S Pen ที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงให้เหมือนกับปากกาจริงมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การจดบันทึกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมี พร้อมกับคุณสมบัติอื่นๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างหรือบันทึกเนื้อหาต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย และแบ่งปันไปยังผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย เมื่อปากกา S Pen ในกาแลคซี่ โน้ต เจเนอเรชันที่ 4 ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานขนาดนี้ มันช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ เลยว่าปากกา S Pen ในเจเนอเรชันต่อไปจะสามารถสร้างความมหัศจรรย์ใดได้อีก น่าติดตามจริงๆ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save