News & Update

SYNNEX เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ACER Consumer อย่างเป็นทางการ

SYNNEX ได้รับการแต่งตั้งจาก Acer ให้เป็นผู้จัดจำหน่าย(Distributor) สินค้าแบรนด์ ACER ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ACER Consumer อย่างเป็นทางการ

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SYNNEX) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ให้เป็นผู้จัดจำหน่าย(Distributor) สินค้าแบรนด์ ACER ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ACER Consumer อย่างเป็นทางการ ซึ่งครอบคลุมสินค้าในส่วนของ โน้ตบุ๊ก เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เครื่องคอมฯ แบบ All-in-One โปรเจ็กเตอร์ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ นับเป็นการเพิ่มพอร์ตสินค้าคอนซูเมอร์ของซินเน็คฯ และขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้เติบโตมากยิ่งขึ้น สะท้อนความเป็น No.1 IT Distributor ในประเทศไทย พร้อมจุดแข็งของการรับประกับสินค้า ภายใต้สัญลักษณ์ Trusted By Synnex ที่มีเซอร์วิสและการให้บริการหลังการหลังการขาย ผ่านตัวแทนที่ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ

SYNNEX Acer

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save