News & Update

SuperData เผย Nintendo Switch ขายได้ 2.4 ล้านเครื่องในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล SuperData เผยข้อมูลอันน่าทึ่งว่า Nintendo Switch ขายได้ทั่วโลกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมามากถึง 2.4 ล้านเครื่อง

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล SuperData เผยข้อมูลอันน่าทึ่งว่า Nintendo Switch ขายได้ทั่วโลกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมามากถึง 2.4 ล้านเครื่อง มากกว่าที่นินเทนโดตั้งใจเอาไว้มากเพราะเครื่องขาดตลาดในทุกประเทศที่วางจำหน่าย

” SuperData “เผยนินเทนโด้สวิทช์ขายได้มากกว่าที่ตั้งเป้าไว้

ซุปเปอร์ดาต้าคาดว่าตลอดทั้งปี 2017 นี้ นินเทนโด้จะขาย Switch ได้มากถึง 7.2 ล้านเครื่อง มากกว่าความตั้งใจเดิมที่คาดว่าจะขายได้ 5 ล้านเครื่องเท่านั้น ส่วน NPD Group ที่ติดตามข้อมูลในอุตสาหกรรมการผลิตและจำหน่ายก็เผยข้อมูลว่าเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นินเทนโดสวิทช์ สามารถขายได้ 906,000 เครื่องในสหรัฐอเมริกา โดยเกมส์ The Legend of Zelda: Breath of the Wild ขายได้ 925,000 ชุด มากกว่าเครื่องที่ขายได้เสียอีก

SuperDataเครื่องยุคก่อนหน้า นินเทนโดสวิทช์  คือ นินเทนโด WiiU ที่แป้กไม่มีชิ้นดี โดยขายมา 5 ปีได้ราวๆ  13.56 ล้านเครื่องเท่านั้น ถ้าหาก นินเทนโดสวิทช์  สามารถขายได้ 7.2 ล้านเครื่องภายในปีนี้ก็แปลว่าเพียงปีเดียวก็ขายได้ครึ่งหนึ่งของ WiiU ที่ขายตั้งห้าปี อย่างไรก็ตามการจะดึงดูดคนให้หันมาเล่น นินเทนโดสวิทช์  นั้นจะต้องมีเกมส์แม่เหล็กชั้นเลิศ ปัจจุบันเกมส์ของ นินเทนโดสวิทช์  นั้นยังมีไม่มาก และมีเกมส์ดังแค่เกมส์เดียวอย่าง Breath of The Wild เท่านั้น หวังว่าเกมส์ของ นินเทนโด ที่จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้อย่าง Mario Kart 8 Deluxe, Arms, Splatoon 2 และ Super Mario Odyssey จะทำให้เครื่องขายดีขึ้นไปอีก

ที่มา – Venture Beat

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save