News & Update

Studio 7 เปิดบริการเช่า Notebook หรือ iPad เมื่อต้อง Work From Home

Studio 7 เปิดบริการเช่า Notebook หรือ iPad สำหรับลูกค้าองค์กรที่ให้พนักงาน Work From Home เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท เครื่องเสียเปลี่ยนให้ใน 48 ชั่วโมง

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 หลายองค์กรต้องปรับเปลี่ยนแผนการทำงานให้เข้ากับช่วงนี้ การทำงานแบบ Work From Home จึงตอบโจทย์ของผู้ประกอบการ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส จำเป็นต้องลดการเดินทาง ลดการพบปะของคนหมู่มาก ปฏิบัติตาม Social Distancing
ทาง Studio 7 ผู้ช่วยผู้ประกอบการรายย่อยด้วยระบบการจัดการที่สะดวกและคุ้มค่า เพื่อพัฒนาธุรกิจของคุณร่วมกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Apple ที่ช่วยส่งเสริมการทำงานไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใด พร้อมโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ธุรกิจหลากหลายด้าน เปิดบริการเช่า Notebook หรือ iPad สำหรับลูกค้าองค์กร เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท

พิเศษสำหรับลูกค้าองค์กรเท่านั้น กับบริการเช่า Notebook หรือ iPad เริ่มต้นที่ 499 บาท/เดือน

  • สินค้าใหม่รับของได้ใน 24 ชั่วโมง
  • บริการเปลี่ยนเครื่องใหม่เมื่อเสียใน 48 ชั่วโมง
  • พร้อม Microsoft Office 365 แท้พร้อมให้คุณใช้งานได้ทันที
  • หากเปิดเบอร์ทรูมูฟ จได้รับ Pocket Wifi มูลค่า 1990 บาท
  • มีปัญหาการใช้งาน พร้อมรีโมทขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ฟรี!! การให้คำปรึกษา และสิทธิพิเศษเพื่อเจ้าของธุรกิจ SME, สัมมนาการใช้โซลูชั่นต่าง ๆ สามารถติดต่อที่ร้าน Studio7 ทั้ง 14 สาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 096-256-5644 และ 096-256-6456

ที่มา : Facebook Studio7, Studio7thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save