Games

Steep เกมเอ็กซ์ตรีมสุดคูลจาก Ubisoft จะเปิดให้เล่นฟรี 4 แพลตฟอร์มเริ่ม10 -13 มี.ค.นี้

Ubisoft จะเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถทดลองเล่นเกม Steep ได้แบบฟรี ๆ ทุกคน ตั้งแต่วันที่ 10 – 13 มีนาคม 2017 บน 4 แพลตฟอร์ม ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ทั้งสิ้น

Ubisoft จะเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถทดลองเล่นเกม Steep ได้แบบฟรี ๆ ทุกคน ตั้งแต่วันที่ 10 – 13 มีนาคม 2017 บน 4 แพลตฟอร์ม ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาของเกมได้ทั้งหมด ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ทั้งสิ้น

Steep Extreme Sports

Steep

สตีปเป็นเกมแนวเอ็กซ์ตรีมสปอร์ต แบบ open world ซึ่งผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับเพื่อนคนอื่นๆ ในเกมได้ ซึ่งสถานที่ของกีฬาเอ็กซตรีมนี้จะใช้โลเคชั่นในเกมเป็นเทือกเขาแอลป์และอลาสก้า โดยจะเน้นการเล่นแบบออนไลน์ แต่ก็สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้เช่นกัน โดยกิจกรรมหลัก ๆ ที่มีให้เล่นในเกมคือ สกี, สโนว์บอร์ด, ร่มร่อน และ บินผาดโผนกลางอากาศ (Wing Suit)

 ซึ่งรูปแบบของการเล่นเกมจะมีสไตล์การเล่นทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน  สามารถเลือกได้ตามความชอบของผู้เล่น ได้แก่

  1. The Explorer : เน้นการสำรวจเทือกเขา เพื่อค้นหาสิ่งใหม่ ๆ
  2. The Freestyler : เน้นความแม่นยำในลีลาท่าทางผาดโผนต่าง ๆ
  3. The Bone Collector : เน้นการทำกิจกรรมที่เสี่ยงตายและสร้างสรรค์
  4. Freerider : เป็นสไตล์ผสมผสานทั้ง 3 แบบเข้าด้วยกัน

ส่วนเรื่องของเวลาในการเปิดให้เล่นได้นั้นก็จะขึ้นอยู่กับ timezone ของแต่ละประเทศจากทั่วโลก ซึ่งเวลาของบ้านเราที่จะเปิดให้เล่นได้ ก็คือ

  • PS4 และ PC :: วันที่ 10 มีนาคม 13:00 น. ถึง 13 มีนาคม 13:00 น.
  • Xbox One :: วันที่ 10 มีนาคม เวลา 03:00 น. ถึง 13 มีนาคม 03:00 น. 

หลังจากหมดช่วงทดลองเล่นฟรีแล้ว ราคาของเกมก็จะถูกปรับลดลงชั่วคราวด้วย ซึ่งระยะเวลาในการลดราคาและเปอร์เซ็นต์ที่ลดนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละแพลตฟอร์มที่เลือก แต่จะเริ่มลดราคาพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมนี้เป็นต้นไปซึ่งราคาก็จะมีคร่าวๆตามนี้

    • Xbox Live : standard edition ลด 50%, gold edition ลด 40% ถึงวันที่ 21 มีนาคม
    • PSN : standard edition ลด 50%, gold edition ลด 44% ถึงวันที่ 15 มีนาคม
    • Ubisoft Store : ลด 40% ทั้ง 2 edition ถึงวันที่ 15 มีนาคม

ตัวอย่างเกม

ปัจจุบันเกมนี้เปิดให้เล่นแล้วบน 3 แพลตฟอร์ม ได้แก่ PlayStation 4, Xbox One และ PC และแว่วๆ มาว่าภายในปีนี้อาจจะเปิดให้เล่นบน Nintendo Switch ได้ด้วย สำหรับใครที่สนใจอยากลองเล่นเกมนี้สามารถดูวิธีได้จากด้านล่างนี้ 

      • PC : หากต้องการดาวน์โหลดเกมฟรีใน Uplay โปรดเปิดใช้ Uplay PC ก่อนเล่น >> Download <<  ข้อกำหนดฮาร์ดแวร์ 
      • Playstation 4 : เข้าร่วมสุดสัปดาห์ฟรีใน PlayStation 4 ของคุณโดยไปที่หน้าผลิตภัณฑ์ขั้นสูงในวันที่ 10 มีนาคมที่ PlayStation Network สมาชิก PlayStation Plus ต้องเล่นแบบออนไลน์เท่านั้น
      • XBOX ONE : ในการเข้าร่วม Xbox One ของคุณโปรดไปที่หน้าสตีป บน Xbox.com สมาชิก Xbox Live Gold จำเป็นต้องเล่นออนไลน์เท่านั้น

ที่มา Ubisoft

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save