News & Update

เผยหมดเปลือกกับ Xiaomi Redmi S2 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาประหยัด ฝาแฝด Mi 6x

Xiaomi Redmi S2 Head

หลุดรายละเอียดสเปครวมถึงดีไซน์ของ Xiaomi Redmi S2 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาประหยัดฝาแฝด Mi 6X จากเว็บไซต์รีวิวมือถือแห่งหนึ่ง

เมื่อไม่นานมานี้เสี่ยวหมี่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้องคู่ระดับกลางอย่าง Mi 6X ไป วันนี้ก็เหมือนจะมีฝาแฝดของรุ่นดังกล่าวออกมาให้เห็นบนเว็บไซต์รีวิวมือถือแล้วนั่นก็คือ Xiaomi Redmi S2 ที่ทำให้เห็นถึงสเปครวมถึงดีไซน์บางส่วนพอสมควร วันนี้ Whatphone ก็ไม่รอช้านำข้อมูลของรุ่นนี้ที่ใกล้จะเปิดตัวเต็มทีมาฝากกันครับ

Xiaomi Redmi S2

Xiaomi Redmi S2 Front

Redmi S2 มีหน้าจอ IPS ขนาด 5.99 นิ้ว 18:9 ที่มีความละเอียด 1440 x 720 พิกเซลหรือ HD+ ขับเคลื่อนด้วยชิพเซ็ท Snapdragon 625 พร้อมแรม 3GB และหน่วยความจำภายในขนาด 32GB แบตเตอรี่ขนาด 3,080 mAh

 

Xiaomi Redmi S2 Back

กล้องหลังคู่ความละเอียด 16+12 MP แนวตั้งที่มีความคล้ายกับ Mi 6X และในส่วนของกล้องหน้าเซลฟี่นั้นมีความละเอียดสูงถึง 16 MP

 

Xiaomi Redmi S2 Bottom - 1

รายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับ Redmi S2 จะรันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง รวมถึงช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm แต่น่าเสียดายที่รุ่นนี้ยังใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ Micro-USB อยู่

 

อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save