News & Update

ผู้กำกับ John Wick ใช้ iPhone 11 Pro ถ่ายเด็กเล่นปาหิมะออกมาเป็นหนังแอ็คชั่น

Shot on iPhone 11 Pro — Snowbrawl

Apple ได้เผยวิดีโอล่าสุด Shot on iPhone 11 Pro – Snowbrawl ที่ได้ David Leitch ผู้กำกับหนังแอ็คชั่นสุดดัง John Wick มาใช้ iPhone 11 Pro ถ่ายทำวิดีโอชิ้นนี้

Apple ได้เผยคลิปวิดีโอล่าสุด Shot on iPhone 11 Pro – Snowbrawl ที่ได้ David Leitch ผู้กำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดดังอย่าง John Wick มาใช้ iPhone 11 Pro ถ่ายทำวิดีโอชิ้นนี้ ซึ่งผลที่ได้ออกมาอย่างกับเป็นหนังแอ็คชั่นเลย

คลิปวิดีโอชุดนี้ชื่อว่า Snowbrawl มีความยาว 90 วินาที เป็นการเล่าเรื่องราวของ 2 พี่น้องที่แย่งชิงตุ๊กตาหมีกัน โดยมีกลุ่มเพื่อนๆ มาร่วมปาหิมะกันด้วย ซึ่งหากเป็นทั่วไปก็จะดูเหมือนเด็กเล่นปาหิมะกัน แต่การใส่ความเป็นแอ็คชั่นเข้าไปทำให้คลิปวิดีโอนี้มีน่าสนใจและสนุกมากขึ้น ซึ่งในคลิปวิดีโอก็เป็นการใช้จุดเด่นของกล้อง iPhone 11 Pro ที่สามารถบันทึกวิดีโอได้แบบไม่สั่นไหว และบันทึกแบบสโลว์โมชั่นได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ Apple ก็ได้เปิดเผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้เห็นว่าได้มีการใช้ iPhone 11 Pro ในการถ่ายทำจริงๆ โดยมีการใช้ Beastgrip เข้ามาช่วยในการถือถ่ายทำให้ถนัดมือขึ้น และบางซีนก็ใช้ไม้กิมบอลมาช่วยในการถ่ายทำมุมที่เข้าถึงได้ยาก ทาง David Leitch  ยังได้บอกอีกว่า ในการถ่ายทำจะบันทึกวิดีโอที่ความละเอียด 4K 60fps เพื่อเก็บรายละเอียดและการเคลื่อนไหวที่นุ่มวล ส่วนการบันทึกเสียงจะใช้ไมค์แยก

Shot on iPhone 11 Pro — Snowbrawl

Shot on iPhone 11 Pro — Snowbrawl

Shot on iPhone 11 Pro — Snowbrawl

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save