News & Update

SanDisk เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำ MicroSD ความจุ 1TB ตัวแรกของโลก

Western Digital เจ้าของแบรนด์ SanDisk ในปัจจุบันเปิดตัวการ์ดหน่วยความจำ MicroSD ความจุมากที่สุดในโลกที่มีความจุมากถึง 1TB ด้วยกัน

Western Digital เจ้าของแบรนด์ SanDisk ในปัจจุบันเปิดตัวการ์ดหน่วยความจำ MicroSD ความจุมากที่สุดในโลกที่มีความจุมากถึง 1TB ด้วยกัน

SanDisk Extreme 1TB

การ์ดที่เปิดตัวนั้นอยู่ในซีรีส์ SanDisk Extreme ที่ทำความเร็วสูงมากๆ ในกลุ่ม microSDXC  โดยสามารถทำความเร็วอ่านได้ที่ 160 MB/s ขณะที่เขียนอยู่ที่ 90 MB/s ถือว่าทำความเร็วได้ดีเลยทีเดียว แต่ถ้าใครซีเรียสเรื่องความเร็วและอยากได้ความเร็วสูงกว่านี้อาจจะต้องรออีกหลายเดือนจนกว่ามาตรฐาน MicroSD Express เริ่มแพร่หลายมากกว่านี้ก่อน

ตัวการ์ดจะเริ่มวางจำหน่ายในหลายๆ ประเทศตั้งแต่เมษายนเป็ฯต้นไป ราคาในสหรัฐคือ $450 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 14,100 บาท) แพงกว่ารุ่น 512GB เกินสองเท่าไปเล็กน้อย ส่วนบ้านเราน่าจะเห็นๆ กันบ้างแต่คงไม่เยอะเท่าไหร่ครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save