News & Update

Samsung เปิดบริการ Galaxy Sanitizing Service ฆ่าเชื้อโรคบนมือถือ สู้ COVID-19 ฟรี!!

Samsung เปิดบริการ Galaxy Sanitizing Service ฟรี!! ฆ่าเชื้อโรคบนมือถือ สู้ COVID-19

Samsung เปิดบริการใหม่ Galaxy Sanitizing Service ฆ่าเชื้อโรคบนโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 ฟรี!!

ท่ามกลางการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้ผู้คนหันมาระมัดระวังปัญหาด้านสุขภาพและสุขอนามัยมากขึ้น ล่าสุด Samsung เปิดตัวบริการ Galaxy Sanitizing Service บริการอบฆ่าเชื้อโรคให้กับสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยแสง UV-C ฟรี!! เพื่อป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา

covid-19 virus

สำหรับลูกค้าของทาง Samsung ที่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สามารถขอรับบริการได้ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์สมาร์ตโฟน, Galaxy Watch, Galaxy Buds อะไรก็ตามที่มีตราซัมซุงเข้ารับบริการได้ทันที

Galaxy Sanitizing Service

Samsung กล่าวว่าได้ทดสอบระบบฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV-C มามากจนมั่นใจได้ว่ากระบวนการนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของมือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แต่อย่างได้ แต่จะไม่รับรองความปลอดภัย หากไปหาเครื่องมืออบแสง UV อื่น ๆ มาใช้ทำความสะอาดเอง

Galaxy Sanitizing Service สามารถเข้ารับบริการผ่าน Samsung Experince Store โดยการให้บริการนี้เปิดใช้แล้ว 19 ประเทศ ได้แก่ อาร์เจนตินา, ชิลี, โครเอเชีย, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ญี่ปุ่น, สาธารณรัฐเกาหลี, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, ปากีสถาน, เปรู, โปแลนด์, รัสเซีย, สเปน, สวีเดน, สหรัฐอเมริกา, ยูเครนและเวียดนาม

และสำหรับลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย, ออสเตรีย, แคนาดา, สาธารณรัฐเช็ก, ฝรั่งเศส, กรีซ, ฮ่องกง, ฮังการี, อินเดีย, อินโดนีเซีย, อิสราเอล, อิตาลี, จอร์แดน, คาซัคสถาน, ลัตเวีย, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, ปานามา, ฟิลิปปินส์, โรมาเนีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และสหราชอาณาจักร จะมีการเปิดให้บริการรวมทั้งประเทศไทย เร็ว ๆ นี้

ที่มา : androidauthority

บทความ >>> แนะนำการทำความสะอาดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์อิเล้กทรอนิกส์เบื้องต้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save