News & Update

Samsung เปิดตัวแคมเปญ Smart Me SmartThings เล่า 3 ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำ Smart Home เป็นเรื่องง่าย

Samsung เปิดตัวแคมเปญ “Smart Me SmartThings” เล่า 3 ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำ Smart Home เป็นเรื่องง่าย เริ่มจากมุมเล็กๆ ที่ชอบ

Samsung ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ “Smart Me SmartThings” โฆษณาชุดแรกของแพลตฟอร์ม SmartThings ที่จะลบความเข้าใจผิดของผู้บริโภคว่า Smart Home ใช้ยากและค่าใช้จ่ายสูง ด้วยการหยิบ 3 ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทั้งบ้านที่ชอบความบันเทิง บ้านที่มีผู้สูงวัย และบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงรู้ใจ ไม่ว่าสไตล์ไหนก็ง่ายและสะดวกสบายเมื่อมี SmartThings พร้อมปล่อยโปรโมชันสุดคุ้มตลอดเดือนกุมภาพันธ์ สำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มต้นมี Smart Home โดยซัมซุงตั้งเป้าว่าจะมีการใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 2.8 ล้าน registered users ภายในระยะเวลา 2 เดือน หลังจากเปิดตัวแคมเปญ

Samsung SmartThings

บ้านยุคนี้ไม่ได้พูดถึงแค่ความสวยงามของการออกแบบและตกแต่งเท่านั้น แต่ทั้งหมดในบ้านต้องสอดรับกับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ความทันสมัยได้ดีขึ้นด้วย ซัมซุงพบว่าในปีที่ผ่านมาผู้บริโภคให้ความสนใจเรื่อง Smart Home มากขึ้น เพื่อเติมเต็มความสุขความสะดวกให้ตนเองและครอบครัว ซึ่งเมื่อพูดถึงอุปกรณ์ IoT (Internet of Things) หรือการทำบ้านให้เป็นสมาร์ทโฮมแล้วผู้บริโภคมักจะยังมีความกังวลต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมมากมายรวมไปถึงความยากในการติดตั้งและใช้งาน

ซัมซุงจึงได้เปิดตัวแคมเปญ “Smart Me SmartThings” ที่ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณา 3 ชุด สร้างการรับรู้และความเข้าใจว่า Smart Home เป็นเรื่องง่ายและทำให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น โดยเริ่มจากมุมเล็กๆ ที่ชอบ โดยถ่ายทอดผ่าน 3 ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ ชอบความบันเทิงภายในบ้าน (Entertainment) ที่ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนบ้านเป็น Home Theatre ง่ายๆ แค่ปุ่มเดียวก็สามารถเปิดทีวี ปิดม่าน หรี่ไฟ ปรับแอร์ เปลี่ยนมู้ดทั้งห้องได้พร้อมกัน สร้างบรรยากาศการดูซีรีย์และหนังโปรดได้ดั่งใจ หรือสำหรับ บ้านที่มีผู้สูงวัย (Elder Care) จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป สามารถดูแลผู้สูงอายุได้แม้ตัวจะอยู่ไกล ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยวก็หมดห่วง หากมีอุบัติเหตุลื่นล้มก็สามารถรับการแจ้งเตือนทันทีผ่าน Galaxy Watch 6 รวมไปถึงงานบ้านทั้งการซักผ้าที่จะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อซักเสร็จ อาหารในตู้เย็นหมดยังสามารถเช็คได้ผ่านมือถือ หรือเช็กความเรียบร้อยภายในบ้านผ่านกล้องวงจรปิด ไลฟ์สไตล์กับ สัตว์เลี้ยงรู้ใจ (Pet Care) ที่สามารถดูแลจัดการน้องๆ ได้เมื่อไม่อยู่บ้าน แอบส่องสัตว์เลี้ยงได้จากที่ทำงานผ่านหุ่นยนต์ดูดฝุ่น หรือแม้จะเปิดแอร์ เปิดไฟให้น้องๆ ก็จัดการได้หมดจากนอกบ้าน โดยในภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 3 ชุดนี้จะแสดงให้เห็นว่าไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหนผู้บริโภคก็สามารถจัดการชีวิตได้ง่ายๆ เพียงปุ่มเดียวเมื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในบ้านกับแพลตฟอร์ม SmartThings ก็สามารถจัดการและควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ Samsung ยังปล่อยโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มมี Smart Home ต่อที่ 1 เพียงเอาเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่ามาแลกผลิตภัณฑ์ของซัมซุงรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 15,000.- บาท ต่อที่ 2 ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงมากกว่า 1 ชิ้นและ ต่อที่ 3 สำหรับลูกค้าใหม่รับส่วนลดสูงสุด 8,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธุ์ 2567 เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสที่สุดของนวัตกรรมที่มอบความสะดวกสบายกับสมาร์ทโฮมรูปแบบใหม่แบบครบวงจรด้วย SmartThings ที่ Smart Home Flagship Store ณ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)

ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน SmartThings ในประเทศไทย 2,709,736 users โดยซัมซุงตั้งเป้าว่าจะมีการใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น โดย Samsung ตั้งเป้าว่าจะมีการใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 2.8 ล้าน registered users ภายในระยะเวลา 2 เดือน หลังจากเปิดตัวแคมเปญ

สามารถรับชมโฆษณาภาพยนตร์ได้ที่  Facebook Samsung Thailand

Entertainment: https://www.facebook.com/watch/?v=336359759369528

Elderly care: https://www.facebook.com/watch/?v=340089408989180

Pet care: https://www.facebook.com/watch/?v=358418143598180

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save