News & Update

Samsung จัด “ODYSSEY CUP” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Samsung จัด “ODYSSEY CUP” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตที่มุ่งส่งเสริมวงการเกมมิ่งทั่วภูมิภาค

Samsung ภูมิใจนำเสนอ Odyssey Cup ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตเสมือนจริงที่มุ่งจุดประกายให้กับเกมเมอร์ไฟแรง ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ครบถ้วนทุกในทุกมิติของการเล่นเกมและเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ ตลอดจนอินฟลูเอนเซอร์ และที่สำคัญที่สุด คือ คอมมูนิตี้

Odyssey Cup มุ่งสร้างสรรค์และมอบประสบการณ์เพื่อเกมเมอร์ทุกระดับ ตั้งแต่คอเกมระดับฮารด์คอร์ไปจนถึงผู้เล่นทั่วไป พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นของเกมมิ่งมอนิเตอร์ของ Samsung ที่ครอบคลุมความต้องการครบถ้วนทุกระดับ

Odyssey Cup คือก้าวแรกในการมุ่งหน้าสู่เป้าหมายนี้ และจะยกระดับวงการคอนเทนต์อีสปอร์ตผ่านไลฟ์สตรีมแบบ Interactive ที่น่าสนใจของอินฟลูเอนเซอร์ในแต่ละประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Odyssey Cup จะใช้ Valorant ในการแข่งขัน โดยจะเป็นการแข่งขันร่วมกันของอินฟลูเอนเซอร์กับแฟนๆ ในเกม Valorant ครอบคลุม 6 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม มีเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ กระตุ้นกระแสความสนใจและยกระดับการเติบโตของวงการอีสปอร์ตให้กับภูมิภาคนี้

เป้าหมายคือการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหล่ามืออาชีพ แฟนๆ และคอมมูนิตี้ สามารถรวมตัวกันเฉลิมฉลองความรักความหลงใหลเกมร่วมกันเลสลี่ โกห์ ผู้อำนวยการแผนกโซลูชั่นจอแสดงผลของซัมซุงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าวซัมซุงอยู่ในฐานะที่พร้อมจะทำเช่นนั้นได้ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของกลุ่ม Odyssey”

ซัมซุงมุ่งมั่นส่งมอบความเป็นที่สุดของประสบการณ์เล่นเกม ด้วยเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Odyssey Neo G9 และ Odyssey OLED G9

Odyssey Neo G9 คือเกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 57 นิ้วรุ่นแรกของซัมซุงที่เป็นจอกว้างแบบ Dual UHD ให้ภาพที่น่าตื่นตาและเวลาตอบสนองที่ฉับไว ในขณะที่ Odyssey OLED G9 คือรุ่นแรกของซัมซุงที่ใช้จอ QD OLED ในหน้าจอโค้งขนาด 49 นิ้ว พร้อมการอัพสเกลด้วย AI และเวลาตอบสนองในการเปลี่ยนจากสีเทาเฉดหนึ่งไปยังอีกเฉด (Gray-to-Gray – GtG) ได้อย่างรวดเร็วจนน่าเหลือเชื่อที่ 0.03 มิลลิวินาที หน้าจอมอนิเตอร์เหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ภาพและความรวดเร็วที่ล้ำเลิศเป็นพิเศษสำหรับเกมเมอร์ทุกคน ทั้งในระดับทั่วไปและระดับฮาร์ดคอร์

Odyssey Cup จะมีอินฟลูเอนเซอร์รับหน้าที่เป็นผู้นำทีมประเทศละ 8 คน โดยแต่ละคนจะมาพร้อมกับความรู้ความชำนาญของตนในโลกของ Valorant ทั้งชั้นเชิงในการแข่งขัน การพากย์อีสปอร์ต และการวิเคราะห์ โดยผู้สนใจสามารถดูรายชื่ออินฟลูเอนเซอร์ทั้งหมด ตลอดจนรายละเอียดเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์นี้ได้ที่ www.odysseycup.gg

Samsung ODYSSEY CUP

อินฟลูเอนเซอร์แต่ละคนได้รับมอบหมายหน้าที่ให้สรรหาสมาชิกจากคอมมูนิตี้ของตนเองเข้าร่วมทีม 4 คนและพากันให้ไปถึงศักยภาพสูงสุดของตนเอง เปิดประตูสู่ยุคใหม่ของเกมเมอร์ที่มีขีดความสามารถในการแข่งขันสูงทั้งในฐานะผู้เล่น นักพากย์อีสปอร์ต นักวิเคราะห์ พิธีกร ฯลฯ โดยการแข่งขันรอบต่อเป็นจะเป็นรอบ Playoff จัดขั้นในวันที่ 8, 9, 10, 16 และ 17 ธันวาคม

รางวัล:

  • เงินรางวัลรวม: 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ
  • เงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐฯสำหรับทีมชนะเลิศ (Grand Finals)
  • เงินรางวัล 2,500 ดอลลาร์สหรัฐฯสำหรับทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 (1st Runner-up)
  • เงินรางวัล 1,500 ดอลลาร์สหรัฐฯสำหรับทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 2 (2nd Runner-up)
  • เงินรางวัลคนละ 500 ดอลลาร์สหรัฐฯสำหรับผู้เล่นยอดเยี่ยม (MVP) หญิง 1 คน และชาย 1 คน
  • การแบ่งพื้นที่ของทัวร์นาเมนต์: อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

แมทช์การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มและรอบเพลย์ออฟจะมีการถ่ายทอดสัญญาณผ่านช่อง Twitch อย่างเป็นทางการของ Samsung Odyssey ที่ https://www.twitch.tv/samsungodyssey

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save