News & Update

Samsung เปิดตัว Galaxy Tab S7 FE แท็บเล็ตที่ครบทุกความต้องการเพียง 19,990 บาท

Samsung ประเทศไทยเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Tab S7 FE มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 12.4 นิ้ว สะดวกในการใช้งานด้วยปากกา S Pen เปิดตัวในราคา 19,990 บาท

Samsung ประเทศไทยเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Tab S7 FE มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 12.4 นิ้ว สะดวกในการใช้งานด้วยปากกา S Pen เปิดตัวในราคา 19,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อนเริ่มต้นเพียง 999 บาท

Galaxy Tab S7 FE แท็บเล็ตที่มาครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสาร การประชุมออนไลน์ การวาดรูป จดบันทึกด้วยปากกา S Pen บนหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 12.4 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยการเชื่อมต่อเครือข่าย 4G LTE และ Wi-Fi ระบบปฏิบัติการ Android 11 ที่สามารถใช้งาน Google Mobile Service ทำงานด้วยหน่วยประมวลผลแบบ Octa-core ความเร็ว 2.2 GHz หน่วยความจำ RAM 4 GB และ ROM ขนาดใหญ่ 128 GB เพิ่มการ์ดหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 1 TB 

Samsung Galaxy Tab S7 FE

นอกจากการทำงานแล้ว Galaxy Tab S7 FE ยังให้ความบันเทิงด้วยลำโพงคู่ที่จูนเสียงโดย AKG พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos ดูหนังฟังเพลงได้เต็มอารมณ์ เล่นวิดีโอได้นานต่อเนื่อง 13 ชั่วโมง ถ่ายภาพได้ด้วยกล้องหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ หรือประชุมออนไลน์ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 10,090 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนาน รองรับอแดปเตอร์กำลังไฟ 45 วัตต์ (อุปกรณ์เสริม) ชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว

Samsung Galaxy Tab S7 FE

Galaxy Tab S7 FE มีให้เลือก 4 สี Mystic Black, Mystic Silver, Mystic Green และ Mystic Pink วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 19,990 บาท ผ่อน 0% เริ่มต้น 999 บาท นาน 20 เดือน ด้วยบัตรเฟิร์สช้อยส์ เฉพาะ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

ราคาอุปกรณ์เสริม

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save