News & Update

Samsung Galaxy S8 อาจจะมีหน่วยความจำสูงถึง RAM 6GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB

Galaxy Note 7 นั้นพบกับจุดจบทางการตลาดที่น่าเศร้าใจ ทำให้หลายคนคาดหวังว่ามือถือรุ่นถัดไปอย่าง Samsung Galaxy S8 จะต้องดีเด่น ลบล้างภาพลักษณ์ Note 7

เนื่องจากมือถือระดับบน Samsung Galaxy Note 7 นั้นพบกับจุดจบทางการตลาดที่น่าเศร้าใจ ทำให้หลายคนคาดหวังว่ามือถือรุ่นถัดไปอย่าง Samsung Galaxy S8 จะต้องดีเด่น ดัง ปัง และลบล้างภาพลักษณ์ที่ Galaxy Note 7 ทิ้งเอาไว้ออกไปให้ได้

samsung galaxy s8 memory

แหล่งข่าวลือจากฝั่งจีนอย่าง TechTastic เปิดเผยข้อมูลว่า Samsung Galaxy S8 นี้จะมีรุ่นความจุสูงสุดที่ 256 GB วางจำหน่ายด้วย และอาจจะมี RAM มากถึง 6 GB ด้วยกัน ถ้าใครติดตามข่าวช่วงก่อน Galaxy Note 7 จะเปิดตัวก็คงจะคุ้นๆ ข่าวแบบนี้เหมือนกัน แต่สุดท้ายตอน Galaxy Note 7 วางจำหน่ายกลับไม่มีรุ่น RAM 6GB แต่อย่างใด คราวนี้ทาง Samsung อาจจะปล่อยของออกมาจริงๆ แล้วก็ได้

ณ ตอนนี้ Samsung Galaxy S8 น่าจะยังอยู่ในช่วงกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า Samsung Galaxy S8 จะไม่มีรุ่นหน้าจอแบนแล้ว แต่จะเป็นจอโค้งทั้งหมด โดยจะมีรุ่นขนาดกลางและขนาดใหญ่ และอาจจะถูกขยายขนาดหน้าจอขึ้นด้วยเพื่อเรียกกระแสจากผู้ใช้งาน Galaxy Note 7 ที่ต้องจำใจคืนเครื่องไปก่อนหน้านี้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save