News & Update

ภาพหลุด Samsung Galaxy S6 เครื่องบาง, ฝาหลังเป็นกระจก ไม่มีช่องเพิ่ม microSD

Samsung Galaxy S6 leak

อีกแค่ไม่กี่วันก็จะถึงวันเปิดตัวในงาน Samsung GAlaxy Unpacked 2015 แล้ว ปรากฎว่าในเว็บบอร์ดของ XDA-Developers ได้มีคนโพสต์ภาพหลุดแบบตัวเป็นๆ ของ Samsung Galaxy S6 ที่ไม่ใช่ภาพ render เป็นครั้งแรก พร้อมโชว์ให้เห็นเครื่องแบบชัดๆ

ในภาพคาดว่าน่าจะเป็นเครื่องรุ่นสำหรับทดสอบ (มีเขียนแปะว่า not for sale) ห่อเอาไว้ในซองบับเบิ้ลกันกระแทก สิ่งแรกที่สังเกตเห็นได้คือเครื่องมีความบางลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนบริเวณขอบของเครื่องก็เป็นกรอบโลหะดูสวยงาม และฝาหลังจากที่เคยเป็นพลาสติกก็ได้กลายเป็นกระจกแบบใน iPhone4 และ Nexus 4

gs6-leak-3

gs6-leak-4

gs6-leak-5

 

Screen Shot 2558-02-26 at 12.13.39

รวมถึงตัวเครื่องเป็นแบบประกอบปิดไม่สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ และมีอีกจุดที่สำคัญก็คือมองดูรอบเครื่องแล้วไม่มีช่องสำหรับใส่ microSD เพิ่ม (มีแต่ช่องใส่ซิม) งานนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็น Samsung Galaxy S6 รุ่นหลายความจุ เผลอๆ อาจจะได้เห็นรุ่น 128GB เลยก็ได้

มารอลุ้นกันอีกไม่กี่อึดใจก็จะได้เห็นตัวจริงกันแล้ว ที่งาน Mobile World Congress 2015

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save