News & Update

ซัมซุงจัดเต็ม เปิดตัว Galaxy S24 Series ในเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่ พาทุกคนวาร์ปสู่ยุคใหม่ด้วย Galaxy AI

ซัมซุงจัดเต็ม เปิดตัว Galaxy S24 Series ในเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่พาทุกคนวาร์ปสู่ยุคใหม่ด้วย Galaxy AI คนดังร่วมวาร์ปเพียบ!

ซัมซุงเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นแฟล็กชิป Galaxy S24 Series ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ย้ำกระแสโทรศัพท์มือถือยุคใหม่ AI Phone ที่ใครก็ใฝ่ฝัน พร้อมยกทัพศิลปินดาราร่วมงานคับคั่ง นำโดย มาริโอ้เมาเร่อ, เตตะวัน, เนเน่พรนับพัน, คริสหอวัง, พลอยหอวัง, ก้อยอรัชพร, กัปตันชลธร, จูเนียร์กรวิชญ์ จุงอาเชน, ดังณัฎฐ์ฐชัย, มีนนิชคุณ, ปิงกฤตนัน, เปรมวรุศ และมาร์คศิวัช

Galaxy S24 Series

(เรียงจากซ้าย) มาร์ค คิม (ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด) และสิทธิโชค นพชินบุตร (รองประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด)

ซัมซุงจัดงานเปิดตัว Galaxy S24 Series สุดอลังการ เปลี่ยนลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์สู่สเปซแห่งนวัตกรรม พาวาร์ปสู่ยุคใหม่ ตื่นตาตื่นใจไปกับการเดินพรมดิจิตอลสุดล้ำ โดยมี มาร์ค คิม ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วยกองทัพศิลปินดาราเซเลบริตี้ ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้เมาเร่อ, เตตะวัน, เนเน่พรนับพัน, คริสหอวัง, พลอยหอวัง, ก้อยอรัชพร, กัปตันชลธร, จูเนียร์กรวิชญ์ จุงอาเชน, ดังณัฎฐ์ฐชัย, มีนนิชคุณ, ปิงกฤตนัน, เปรมวรุศ และมาร์คศิวัช ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์โทรศัพท์มือถือยุคใหม่พร้อมสัมผัสเอ็กซ์พีเรียนซ์สุดล้ำ ที่สะท้อนฟีเจอร์ใหม่ที่จะพาทุกคนวาร์ปสู่ยุคของ Galaxy AI แบบเต็มตัว

นับเป็นงานเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก และสร้างกระแสการพูดถึงและอยากเป็นเจ้าของแบบถล่มทลาย Galaxy S24 Series มาพร้อม Galaxy AI หรือที่เรียกกันว่า น้องปุ๊ปปั๊ป มากด้วยฟีเจอร์ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตทุกคนให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้การสื่อสารเป็นไปอย่างไร้พรมแดน เช่น ฟีเจอร์ Live Translate โทรปุ๊ป แปลปั๊ป แปลภาษาได้เรียลไทม์ ฟีเจอร์ล่ามแปลภาษาแบบ Interpreter พูดปุ๊ป แปลปั๊ป แปลบทสนทนาของคนตรงข้ามได้อย่างทันที ฟีเจอร์ Chat Assist ที่พิมพ์แชทแล้วแปลได้เลยและสำหรับใครที่เป็นสายย่อน้องปุ๊ปปั๊ปจัดให้สำหรับย่อบทความเลือกปุ๊ปย่อปั๊ปอย่างรวดเร็วบทความยาวๆหรือการสรุปประชุมจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

Galaxy S24 Series

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เอาใจคนชอบถ่ายรูป เช่น ฟีเจอร์ Generative Edit ที่จะเพิ่มความสวยงามของรูปได้มากขึ้น ปรับปุ๊บ สวยปั๊ป แถมช่วยเติมรูปในส่วนที่ขาด ลบวัตถุที่ไม่ต้องการ รวมไปถึงการปรับรูปง่ายๆ เอียงปุ๊บ ตรงปั๊ป ด้วย AI ในทันที พร้อมฟีเจอร์ Nightography การถ่ายรูปในที่แสงน้อยที่มาคราวนี้ดีกว่าเดิม มือสั่นก็ยังชัด ซูมปุ๊ป ชัดปั๊ปในทันใด มีรูปสวยๆ ลงโซเชียลแล้ว และยังมีฟีเจอร์ Circle to search อยากหาอะไรแค่เพียงวงกลม เพราะแค่วงปุ๊ป ได้ปั๊ปในทันที เหมือนมี AI เป็นบัดดี้คู่ใจติดตัวไปด้วยทุกที่

Galaxy S24 Series

Galaxy S24 Series ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มากประสิทธิภาพ ทนทาน ใช้งานเช้ายันเย็น ทั้งยังใส่ใจโลกแบบสายรักษ์โลกต้องเลิฟ เพราะผลิตจากโคบอลต์และแร่แรร์เอิร์ธที่นำมารีไซเคิลใหม่ โดยใช้เป็นส่วนประกอบในแบตเตอรี่ และในลำโพงทั้งหมด Galaxy S24 Ultra เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกของซัมซุงที่ใช้เฟรมไทเทเนียมเสริมความทนทาน ใช้สีที่ได้แรงบันดาลใจจากแร่ธาตุของโลก โดยรุ่น Galaxy S24 Ultra มีสี Titanium Gray, Titanium Black, Titanium Violet และ Titanium Yellow ส่วนรุ่น Galaxy S24+ และ Galaxy S24 มีสี Onyx Black, Marble Gray, Cobalt Violet และ Amber Yellow ทุกรุ่นยังจะมีสีพิเศษที่จะวางจำหน่ายออนไลน์เท่านั้นด้วย 

ไม่เพียงความล้ำที่พาทุกคนวาร์ปสู่ยุคใหม่ของโทรศัพท์มือถือ ภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยโซนกิจกรรมไฮเทคโนโลยีที่จำลองมาจากฟีเจอร์หลักเพื่อมอบประสบการณ์ Galaxy AI ให้ทุกคนได้สัมผัสจริง เล่นจริง พร้อมกิจกรรมสนุกในบรรยากาศสุดกรี๊ดแฟนสวีทกับศิลปินที่ชื่นชอบ อาทิ เต ตะวัน, มีนปิง และ จุงดัง สนุก ฟิน อินกับเทคโนโลยี Galaxy AI น้องปุ๊ปปั๊ปแบบเต็มรูปแบบ

Galaxy S24 Series

Galaxy S24 Series

สำหรับผู้ที่สนใจามารถลงทะเบียนพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ ถึง 30 .. 2567 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการพร้อมรับโปรแรง 3 ต่อ

  • ต่อที่ 1 ฟรีเพิ่มความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
  • ต่อที่ 2 ลดเพิ่มสูงสุด 6,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลก (ลดเพิ่มจากราคาประเมิน 6,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S24 Ultra และ 5,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S24+ l S24 )
  • ต่อที่ 3 ลด 30% สำหรับซื้อ Galaxy Watch6 และ Galaxy Buds

พิเศษ สั่งซื้อสีพิเศษได้แล้วที่ Samsung Experience Store 106 สาขา พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษี Easy E-Receipt สูงสุด 50,000 บาท ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดขาย

พิเศษ! เฉพาะที่ samsung.com เท่านั้น

สั่งซื้อ Galaxy S24 Series รุ่นสีพิเศษ รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด สามารถใช้คะแนน Samsung Rewards แลกเป็นส่วนลดได้บน com สูงสุด 30% ของราคาสินค้า สั่งซื้อครั้งแรกบน Samsung Shop App กรอกโค้ด NEWMEM รับส่วนลด 1,000.- คลิกสั่งจองได้แล้ววันนี้ที่ https://smsng.store/Galaxy–S24–Ultra

เพิ่มเติมไปอีก !!! สำหรับทุกการสั่งซื้อหรือการจองผ่านทุกช่องทาง

รับสิทธิ์ซื้อประกันจอแตก Samsung Care+ ในราคาพิเศษ ลด 50% หรือฟรี 1 ปี สำหรับผู้ลงทะเบียนแสดงความสนใจล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://news.samsung.com/th/

#Samsung #GalaxyS24 #GalaxyAI is here

#GalaxyS24xTayTawan #GalaxyS24xJoongDunk #GalaxyS24xMeenPing

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save