News & Update

Samsung Galaxy S24 Series วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมโปรแรง 2 ต่อ

Samsung Galaxy S24 Series เปิดประตูสู่ยุคโทรศัพท์มือถือ Galaxy AI วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมโปรแรง 2 ต่อ

ซัมซุง ประกาศการวางจำหน่าย Galaxy S24 Series ทั่วโลก หลังจากก่อนหน้านี้ได้รับยอดพรีออเดอร์อย่างล้นหลามเป็นประวัติการณ์จากการเปิดฉากปฏิวัติวงการด้วยความสามารถของ Galaxy AI โดยหลังจากประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy S24 Series ได้สร้างยอดพรีออเดอร์ที่เติบโตขึ้นทั่วโลกเมื่อเทียบกับเจเนอเรชั่นก่อนหน้า โดยผู้บริโภคกว่า 65% เลือกพรีออเดอร์รุ่น Galaxy S24 Ultra ซึ่งเป็นรุ่นที่พรีเมียมที่สุด

การเปิดตัว Galaxy S24 Series ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงก้าวแรกของซัมซุงในการเดินหน้าสู่ยุคใหม่ของโทรศัพท์มือถือ AI ที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบันทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “Galaxy AI ได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา โดยจะเปลี่ยนแปลงวิธีการที่ผู้คนมีปฏิสัมพันธ์กับโลกให้แตกต่างไปจากเดิมตลอดกาล ซัมซุงแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นผู้ใช้สร้างสรรค์ชีวิตประจำวันของพวกเขาได้ดีขึ้น และปลดปล่อยศักยภาพของตัวเองได้มากยิ่งขึ้นด้วย Galaxy AI เพื่อเปิดโลกแห่งความเป็นไปได้อย่างไม่รู้จบ

Galaxy AI มอบคุณสมบัติด้าน AI ที่ใหม่ล้ำและใช้ประโยชน์ได้จริง เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงวิธีการที่เราสื่อสาร การสร้างสรรค์ความคิด และเปิดโลกทัศน์ใหม่ โดยน้องปุ๊บปั๊บจะช่วยยกระดับประสบการณ์ในแทบทุกด้านที่ผู้ใช้ Galaxy S24 Series ชื่นชอบ ทั้งการสื่อสารที่ไร้พรมแดนผ่านคุณสมบัติต่างๆ อาทิ Live Translate และ Interpreter ไปจนถึงมาตรฐานใหม่ของการค้นหาสิ่งต่างๆ อย่าง Circle to Search ที่พร้อมจะมอบคำตอบที่ต้องการโดย Google นอกจากนี้ ProVisual Engine ใหม่ ซึ่งเป็นเครื่องมือกล้องถ่ายภาพที่ประมวลผลด้วย AI ซึ่งจะมอบอิสระสูงสุดให้กับการสร้างสรรค์ ตั้งแต่การถ่ายภาพด้วยขีดสามารถใหม่ในการซูม ตลอดไปจนถึงการแก้ไขภาพโดยมีฟีเจอร์ Generative Edit เป็นตัวช่วย

Galaxy S24

ซัมซุงยังขยายผลให้กว้างขึ้นอีกเพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงนวัตกรรมล่าสุดเหล่านี้ ตัวเลือกภาษาของคุณสมบัติ AI ต่างๆ จะมีให้เลือกใช้ได้มากขึ้น เพิ่มเติมจาก 13 ภาษาที่มีอยู่แล้วในปัจจุบัน นอกจากนี้จะขยายประสบการณ์ Galaxy AI แทบทุกส่วน ไปสู่ผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้านี้ผ่านการอัพเดทซอฟต์แวร์ โดยจะครอบคลุมทั้ง Galaxy S23 Series, Galaxy S23 FE, Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5 และ Tab S9 Series เป็นต้น และสุดท้าย เพื่อให้เป็นไปตามคำมั่นสัญญาของซัมซุงในการมอบผลิตภัณฑ์ที่มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นและไว้วางใจได้ Galaxy S24 Series จึงพร้อมให้อัพเกรดระบบปฏิบัติการได้ถึง 7 เจเนอเรชั่น และอัพเดทระบบความปลอดภัยได้ต่อเนื่องถึง 7 ปี

Galaxy S24 Series จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นตันไปผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ร้านค้าปลีก และทาง Samsung.com โดย Galaxy S24 Ultra จะมาในสี Titanium Gray, Titanium Black, Titanium Violet และ Titanium Yellow ส่วน Galaxy S24+ และ Galaxy S24 จะวางจำหน่ายในสี Onyx Black, Marble Gray, Cobalt Violet และ Amber Yellow นอกจากนี้จะมีสีพิเศษเฉพาะบนช่องทางออนไลน์ที่ Samsung.com ได้แก่ Titanium Blue, Titanium Orange และ Titanium Green สำหรับรุ่น Galaxy S24 Ultra และสี Sapphire Blue, Sandstone Orange และ Jade Green สำหรับรุ่น Galaxy S24+ และGalaxy S24       

เปิดตัวมาอย่างปัง พร้อมโปรแรง 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มี.. 2567
ต่อที่ 1 เก่าแลกใหม่ ลดสูงสุด 5,000 บาท
ต่อที่ 2 ลด 30% เมื่อซื้อ Galaxy Watch6 หรือ Galaxy Buds

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy S24 Series ได้ที่ Samsung Newsroom, Samsungmobilepress.com และ Samsung.com

Galaxy S24

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save