News & Update

ซุมซุงอาจจะกำลังทำ UI ธีม Star Wars ให้กับ Samsung Galaxy Note 8

งานโปรโมทหนังก็มา นอกจากจะมีหุนยนต์ดูดฝุ่นลาย ดาร์ธ เวเดอร์แล้ว ซัมซุงยังเตรียมทำธีม Star-wars พร้อม BB-8 Bixby ให้กับ Samsung Galaxy Note 8 ด้วย

ก่อนหน้านี้ซัมซุงถึงจะเคยทำสมาร์ทโฟนธีมซุปเปอร์ฮีโร่มาก่อนแล้ว แต่คราวนี้หลุดธีมไปเป็นธีมอวกาศซะแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Note 8 เพราะว่าซัมซุงกำลังทำธีม Star Wars ให้นั่นเอง

โดยข่าวนี้เกิดจากการมีรูปโปรดมทหลุดออกมาเป็นตัวเครื่อง Note 8 และในจอภาพเห็นเป็นตัวหุ่นยนต์ BB-8 แถมยังมีโลโก้ Bixby อีกด้วย ไม่แน่ว่านอกจากทำธีมเครื่องแล้วอาจจะมีการเปลี่ยนหน้าตาหรือเสียงของ Bixby ให้เหมือนกัน BB-8 ก็เป็นได้

Samsung Galaxy Note 8 with Star wars theme

จุดมั่งหมายน่าจะเกิดจากการร่วมโปรโมทภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Star Wars : The Last Jedi ที่จะเริ่มฉายในช่วงปลายปีนี้

Star Wars the last jedi

ซึ่งไม่แปลกใจอะไรเพราะนอกจากข่าวธีมบนมือถือแล้ว ก่อนหน้านี้ยังมีหุ่นยนต์ทำความสะอาดหน้าตาเป็น Stormtrooper และ Darth Vader ออกมาแล้ว แล้วทำไมจะมีธีมบน Note 8 ไม่ได้ล่ะ?

Samsung Powerbot & Samsung Galaxy Note 8 with star wars

อ้างอิง GSMArena Twitter

 

 
 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save