News & Update

Samsung Galaxy Note 5 มีผลทดสอบบน Antutu จริงหรือ!!?

หลังจากที่ได้เห็นภาพหลุดและสเปคกันไปบ้างแล้วกับเจ้า Samsung Galaxy Note 5 สมาร์ทโฟนตัวใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งใน Series ของ Galaxy Note จากค่าย Samsung

หลังจากที่ได้เห็นภาพหลุดและสเปค Samsung Galaxy Note 5 กันไปบ้างแล้วกับเจ้าสมาร์ทโฟนตัวใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งใน Series ของตระกูล Galaxy Note จากค่าย Samsung ที่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

Samsung Performance by Antutu

Samsung Galaxy Note 5 Antutu Rank2 Samsung Galaxy Note 5 Antutu Rank3

 

และล่าสุดได้มีข่าวลือ จากแหล่งข่าวของจีนเรื่องผลคะแนนของการทดสอบประสิทธิภาพของตัวเครื่องที่อ้างว่าเป็น Galaxy Note 5 บนแอพพลิเคชั่น AnTuTu Benchmark พร้อมทั้งมีการบอกว่าเป็น full-specs รวมไปถึงผลการทดสอบอีกด้วยว่าว่าสามารถทำคะแนนออกมาได้สูงถึง 6,9xxx คะแนนตามภาพที่ปรากฏอยู่ด้านล่าง และนอกจากจำนวนตัวเลขที่แสดงถึงความทรงพลังของตัวเครื่องที่สูงจนทำให้หลายๆ คนนั้นอยากมีไว้ครอบครองกันแล้วรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวก็ยังโดดเด่นไม่แพ้ใครเช่นกัน

ภาพข้อมูลที่นำมาอ้างอิงว่าเป็น Samsung Galaxy Note 5

galaxy-note-5

อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวนั้นก็ยังคงไม่สามารถยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง 100% หรือไม่ แต่งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนก็คงต้องคอยติดตามข่าวกันอย่างไม่คลาดสายตาจนกว่าจะถึงงานเปิดตัวมีกำลังจะมีขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save