News & Update

ลือ! Samsung Galaxy Note 10 Pro จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh

Samsung Galaxy Note 10 Pro

ช่วงนี้ข่าวลือของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปจอใหญ่อีกรุ่นของซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy Note 10 Pro ที่จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนเลยทีเดียว

ช่วงนี้ข่าวลือของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปจอใหญ่อีกรุ่นของซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy Note 10 Pro ที่จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เลยทีเดียว

Samsung Galaxy Note 10 Pro จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh ??

รายงานล่าสุดจาก  Ice Universe (ทวิตเตอร์ของนักปล่อยข่าวลือชื่อดัง) ได้เผยว่า Samsung Galaxy Note 10 Pro รุ่นใหม่ล่าสุดจะมีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 4,500 mAh ซึ่งเพิ่มมาจาก Galaxy Note 9 อยู่ 500 mAh เลยทีเดียว

Samsung Galaxy Note 10 Pro Battery

นอกจากข่าวลือดังกล่าวแล้วยังมีภาพและข้อมูลของแบตเตอรี่หลุดออกมาจากประเทศเกาหลีด้วย โดยตัวแบตเตอรี่นั้นเป็นโมเดล EB-BN975ABU ซึ่งตรงกับรหัสตัวเครื่อง SM-N975 ที่คาดว่าจะเป็นซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 10 โปร รุ่น 4G นั่นเองครับ (ตัวข่าวลือก่อนหน้ายังบอกอีกว่าเจ้าตัว Galaxy Note 10 นั้นจะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 6.28 นิ้ว และรุ่น Pro จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.75 นิ้วครับ)

อย่างไรก็ตาม คาดว่าในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้เราก็จะทราบความจริงทั้งหมดแล้วครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save